Toàn cảnh drama "Chị đẹp": Lệ Quyên đạp gió, MLee rẽ sóng!

Kết thúc hành trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" mùa 1, Lệ Quyên và MLee vẫn chưa thể lấy lại được thiện cảm từ khán giả.

Sau hơn 3 tháng lên sóng, cuối cùng Chị đẹp đạp gió rẽ sóng mùa 1 cũng khép lại với kết quả "thành đoàn" khiến mạng xã hội dậy sóng. Lần đầu tiên, một chương trình truyền hình thực tế quy tụ dc 30 sao nữ đình đám đa lĩnh vực. Từ các "chị đại" làng nhạc cho đến những minh tinh nổi tiếng thử sức cùng nhau biểu diễn theo mô hình girlgroup giúp cho Chị đẹp trở thành chủ đề được quan tâm nhất dịp cuối năm.

Toàn cảnh drama Chị đẹp: Lệ Quyên đạp gió, MLee rẽ sóng!-1

Đội hình "thành đoàn" cuối cùng của dàn chị đẹp gọi tên Đội trưởng Trang Pháp, Ninh Dương Lan Ngọc, Thu Phương, Lệ Quyên, Diva Mỹ Linh, MLee và Diệp Lâm Anh

Nhiều chị đẹp được dịp thử thách bản thân ở nhiều khía cạnh, tìm lại hào quang, "lãi đậm" sau chương trình điển hình như Diva Mỹ Linh, Trang Pháp, Huyền Baby, Diệp Lâm Anh... Và có chị đẹp tỏa sáng, ắt cũng có chị đẹp gây tranh cãi, lùm xùm bủa vây.

Toàn cảnh drama Chị đẹp: Lệ Quyên đạp gió, MLee rẽ sóng!-2

Tuy nhiên, Lệ Quyên và MLee lại không được lòng công chúng

Đội hình "thành đoàn" cuối cùng của dàn chị đẹp gọi tên Đội trưởng Trang Pháp, Ninh Dương Lan Ngọc, Thu Phương, Lệ Quyên, Diva Mỹ Linh, MLee và Diệp Lâm Anh. Tuy nhiên, với kết quả này, khán giả lại chỉ nghiêng về top 5 và phản ứng trái chiều với bộ đôi Lệ Quyên - MLee. Suốt hành trình "đạp gió, rẽ sóng", đây cũng là 2 cái tên thị phi nhất. Đầu tiên phải kể đến Lệ Quyên.

Lệ Quyên và nguồn cơn loạt ồn ào

Ngay từ những tập đầu, khán giả đã phản ứng tiêu cực, đồn đoán chương trình ưu ái, o bế Lệ Quyên. Tương tác của "nữ hoàng phòng trà" cùng tình trẻ từng là chủ đề gây tranh cãi bởi thời lượng lên sóng nhiều nhưng vai trò dẫn dắt của Lâm Bảo Châu lại nhạt nhòa, không cần thiết.

Toàn cảnh drama Chị đẹp: Lệ Quyên đạp gió, MLee rẽ sóng!-3

Tương tác của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu gây tranh cãi từ những tập đầu

Lệ Quyên bị nhận xét an toàn, thiếu bứt phá qua các vòng thi nhưng vẫn luôn được chấm điểm cao, xếp hạng trên các chị đẹp khác. Thậm chí, tranh cãi Lệ Quyên được ưu ái còn lớn đến độ nhiều ý kiến cho rằng nhà sản xuất nên đổi tên show thành Lệ Quyên và 29 chị đẹp.

Đặt cạnh những "chị đại" như Mỹ Linh chơi nhạc cụ, đọc rap, lộn nhào, thử dòng nhạc ít tiếp xúc..., Thu Phương hát nhạc trẻ với những bản phối bắt tai hay Hồng Nhung, Đoan Trang thể hiện những khía cạnh mới mẻ đáng khen ngợi thì hành trình của Lệ Quyên lại gây thất vọng. Đến cả thế mạnh vocal, cô cũng bị nhận xét mờ nhạt, về sau Uyên Linh trong vòng Đối kháng khi cùng thể hiện ca khúc Anh.

Thị phi của Lệ Quyên đến từ chính những màn "bóng gió" trên mạng xã hội. Thay vì khiến người xem nhớ đến sân khấu hay các màn biến hóa ở Chị đẹp, Lệ Quyên để lại nhiều ấn tượng không mấy tốt đẹp vì lùm xùm phía sau hậu trường. Cô nhiều lần đăng đàn tố bị "chơi xấu", cãi nhau tay đôi với cư dân mạng, phản bác chuyện được chương trình ưu ái.

Toàn cảnh drama Chị đẹp: Lệ Quyên đạp gió, MLee rẽ sóng!-4

Lệ Quyên để lại nhiều ấn tượng không mấy tốt đẹp vì lùm xùm phía sau hậu trường

Sau mỗi tập phát sóng, antifan của Lệ Quyên càng đông. Đỉnh điểm nhất khi sau đêm công diễn 5, Lệ Quyên có màn "đốp chát" ngay dưới bài đăng của diva Hồng Nhung mang về không ít "gạch đá".

Toàn cảnh drama Chị đẹp: Lệ Quyên đạp gió, MLee rẽ sóng!-5

Loạt lùm xùm đấu tố gây bất hòa xuất phát từ Lệ Quyên

Toàn cảnh drama Chị đẹp: Lệ Quyên đạp gió, MLee rẽ sóng!-6

Những dòng bình luận thị phi của Lệ Quyên

Từ đây, đồn đoán xích mích với Trang Pháp bị dấy lên mạnh mẽ nhưng cả hai bên đều không có thông tin xác thực. Đứng trước loạt "mũi dùi" chĩa về phía mình, Trang Pháp chọn im lặng và lột xác qua từng vòng thi, nhưng Lệ Quyên lại mất bình tĩnh khiến dân tình ngán ngẩm.

Toàn cảnh drama Chị đẹp: Lệ Quyên đạp gió, MLee rẽ sóng!-7

Lệ Quyên - Trang Pháp trở thành bộ đôi "không đội trời chung" sau "Chị đẹp"

Tất cả những gì khán giả nhớ về Lệ Quyên trong Đạp gió là "drama bất hòa" và "chị đẹp chửi antifan". "Với tôi, Lệ Quyên là người không có điểm mới mẻ, từ đầu chương trình đến giờ không có khoảnh khắc nào để lại dấu ấn đáng nhớ về mặt tư duy nghệ thuật cả. Không nói đến nhảy, vì ai cũng nhảy cả nên chuyện Lệ Quyên học nhảy nó chẳng có gì ấn tượng", "Lệ Quyên khá nhạt nhòa nếu không muốn nhắc tới drama xoay quanh chương trình"... - Trích nhận xét của khán giả.

Lệ Quyên - MLee "chúng mình có nhau"

Cùng với Lệ Quyên, MLee là cái tên bị chỉ trích nhiều nhất vì chung đội và an toàn vượt qua nhiều vòng thi một cách… khó hiểu. Ban đầu, MLee được kỳ vọng bởi là nhân tố sở hữu bộ kỹ năng biểu diễn khá trọn vẹn, đặc biệt là vũ đạo. Tuy nhiên qua các vòng thi, MLee để lộ sự thiếu đặc sắc nhưng lại liên tục chiến thắng khiến khán giả cảm thấy không phục.

Toàn cảnh drama Chị đẹp: Lệ Quyên đạp gió, MLee rẽ sóng!-8

Qua các vòng thi, MLee để lộ sự thiếu đặc sắc nhưng lại liên tục chiến thắng khiến khán giả cảm thấy không phục

Trên các diễn đàn cộng đồng, cư dân mạng còn cẩn thận liệt kê những lý do MLee không được lòng công chúng. Tranh cãi đa phần liên quan đến việc chất lượng màn biểu diễn của đội MLee tuy không thu hút khán giả bằng các đội khác nhưng liên tục giành chiến thắng trong 5 vòng công diễn.

Điểm qua có thể kể đến như sân khấu Công diễn 2 MLee lần đầu làm leader, đội an toàn với bài Phi hành gia cô đơn dù có phần lép vế với độ viral của Chị ngã em nâng đội Trang Pháp.

Toàn cảnh drama Chị đẹp: Lệ Quyên đạp gió, MLee rẽ sóng!-9

MLee đồng hành cùng Lệ Quyên qua nhiều vòng thi

Công diễn 3 MLee tiếp tục làm leader. Sau Công diễn 3, khán giả phản ứng dữ dội với MLee vì status mang hàm ý "nhận công", cho rằng sân khấu thành công nhờ công sức của đội trưởng và định hướng của giám đốc âm nhạc DTAP. Theo đó, vai trò của Trang Pháp không được MLee ghi nhận dù khán giả đánh giá cao. Lệ Quyên gây tranh cãi vì phát ngôn "ham hố, thèm khát vinh quang và bất chấp vứt hết nỗ lực của người khác để làm bàn đạp riêng" ở Chị đẹp bị cho là nhắm đến Trang Pháp.

Toàn cảnh drama Chị đẹp: Lệ Quyên đạp gió, MLee rẽ sóng!-10

Sau Công diễn 3, khán giả phản ứng dữ dội với MLee vì status mang hàm ý "nhận công"

Bên cạnh đó, màn thắng solo dance của MLee cũng bị nhận xét không thuyết phục. Dân tình tố BTC "o bế" khi để Lâm Bảo Châu đang là host của chương trình thì làm vũ công cho đội của MLee khi biểu diễn bài Mashup: Ước gì và Mưa phi trường ở Công 3.

Đến Công diễn 4, chị đẹp Khổng Tú Quỳnh được cứu trở lại làm leader, MLee và Lệ Quyên cùng đội. MLee tự mình vote 2 phiếu để được làm đội trưởng. Động thái này càng làm MLee bị chỉ trích háo thắng, tham vọng chiếm spotlight. Cử chỉ, tương tác cùng các chị đẹp của cô cũng bị soi kỹ càng và khiến khán giả khó chịu bởi thái độ tranh giành, cắt ngang lời Khổng Tú Quỳnh.

Trong Công diễn 5, MLee đối đầu với Hương Ly diễn ca khúc Mây và Núi. Hương Ly được người xem nhận định áp đảo đối phương về khả năng ca hát, chơi nhạc cụ nhưng vẫn ngậm ngùi nhận thua. Việc MLee chiến thắng khiến khán giả bất bình, để lại tương tác phẫn nộ ở bài đăng về MLee trên fanpage chương trình. Từ đây, độ bàn luận về MLee tại Chị đẹp tăng lên nhưng chỉ toàn tranh cãi. Để vượt thử thách này, nữ ca sĩ học thổi sáo, đánh trống nhưng không được nhiều người công nhận.

Toàn cảnh drama Chị đẹp: Lệ Quyên đạp gió, MLee rẽ sóng!-11

MLee - Lệ Quyên đồng hành qua nhiều vòng thi, an toàn lọt top làm dấy lên đồn đoán được ưu ái

Việc liên tục cùng Lệ Quyên "chúng mình có nhau" qua các vòng thi, làm dấy lên vô vàn drama bất hoà cũng như "đốp chát" antifan khiến công chúng mất hết thiện cảm với MLee. Lệ Quyên bị cho là nhiều lần "đá xéo" Trang Pháp còn MLee lại bị dân tình suy đoán "từ bỏ tình bạn 10 năm" vì quá hiếu chiến. Tuy cố gắng hoàn thiện và làm mới mình, nhưng nỗ lực của MLee lại bị lùm xùm và đồn đoán được ưu ái làm cho "đổ sông, đổ bể".

Toàn cảnh drama Chị đẹp: Lệ Quyên đạp gió, MLee rẽ sóng!-12

Khoảng cách giữa Lệ Quyên - MLee và Trang Pháp trên sân khấu thành đoàn đang được chế "meme" cực mạnh

Tập phát sóng cuối cùng của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, phản ứng càng bùng nổ hơn khi đội hình "thành đoàn" được xác lập nhưng Lệ Quyên - MLee lại có sự xa cách rõ rệt với các chị đẹp khác. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả "chế meme", gọi nhóm nhạc Chị đẹp là "T-ARA Việt Nam". Với tất cả những gì đã diễn ra, nhóm nhạc Chị đẹp có tương lai khá mờ mịt, gần như không thể cùng nhau hoạt động. Hậu Chung kết, Lệ Quyên cũng đăng tải tâm thư ẩn ý về "sân khấu cuối cùng" của các chị đẹp khiến khả năng kể trên càng được khẳng định.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/toan-canh-drama-chi-dep-le-quyen-dap-gio-mlee-re-song-20240204163629643.htm

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Lệ Quyên


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.