Nam Em kêu gọi khán giả nghe nhạc lần cuối

Nam Em tiếp tục có phát ngôn mất kiểm soát và gây hoang mang dư luận.

Sau khi công bố thông tin bị Sở TT&TT TP.HCM triệu tập lần 2 vì những phát ngôn, hành động thiếu kiểm soát trên mạng xã hội, Nam Em tiếp tục có động thái khiến dân mạng hoang mang.

Cụ thể, người đẹp 9x đăng tải lên story cá nhân dòng trạng thái khá khó hiểu: "Các bạn tranh thủ nghe những bài hát của tôi lần cuối cùng đi. Vì có lẽ ngày mai các bạn sẽ không nghe được nữa đâu".

Nam Em kêu gọi khán giả nghe nhạc lần cuối-1

Nam Em hiện đã dọn lên Đà Lạt sống

Động thái kêu gọi khán giả nghe nhạc lần cuối từ Nam Em khiến khán giả hoang mang. Nhiều người đặt câu hỏi vì sao Nam Em lại phát ngôn như thế, có phải các sản phẩm âm nhạc của cô nàng sẽ bị xóa hay không?

Bên cạnh đó, khán giả đặt ra giả thuyết rằng có thể Nam Em sẽ sớm khóa kênh TikTok và kênh YouTube cá nhân, vậy nên người đẹp 9x tranh thủ nhắn gửi đến fan trước khi chính thức làm điều này.

Dẫu vậy, vẫn có nhiều khán giả cho rằng đây chỉ là chiêu trò câu kéo truyền thông từ phía Nam Em. Trước đó, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long đã có hàng loạt phát ngôn "đi vào lòng đất" khi kiếm chuyện gây hấn với loạt nghệ sĩ Việt.

Đỉnh điểm cho phát ngôn thiếu kiểm soát là khi Nam Em mắng khán giả, đồng thời có lời nói không phù hợp với những fan đã từng yêu mến, ủng hộ, tặng hoa cho mình.

Nam Em kêu gọi khán giả nghe nhạc lần cuối-2

Chưa dừng lại ở đó, Nam Em vẫn tiếp tục có những phát ngôn khó hiểu về chuyện cặp đại gia kiếm tiền làm MV. Nam Em chê giá cát xê mà các gameshow giải trí và chương trình ca nhạc trả cho cô quá thấp, trừ đi các khoản đầu tư về trang phục, tóc tai, makeup và chụp ảnh thì không còn bao nhiêu. Để có tiền làm sản phẩm, Nam Em tự nhận mình phải làm "con lươn" để xin tiền đại gia làm MV.

"Tôi không muốn xin ông này bà kia, vì tôi áy náy lương tâm lắm. Tôi phải đi ăn xin mà. Nếu cái nghề của tôi được trả cát xê xứng đáng, tôi đi hát đi diễn được trả xứng đáng với số tiền, tôi không làm thế đâu", Nam Em nói.

Nam Em kêu gọi khán giả nghe nhạc lần cuối-3

Từ những gì Nam Em nói và hành động, khán giả chỉ có thể lắc đầu ngán ngẩm, liệu rằng Nam Em xinh đẹp, nhẹ nhàng, hiểu chuyện ngày xưa còn cơ hội quay trở lại không?

Theo Phụ nữ mới 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/nam-em-keu-goi-khan-gia-nghe-nhac-lan-cuoi-d307715.html

Nam Em


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.