Fan đau xót khi 'huyền thoại nhạc Pop' Prince qua đời

'Huyền thoại nhạc Pop' Prince qua đời ở tuổi 58. Khi biết tin dữ, nhiều người hâm mộ đã đến đặt hoa bên ngoài dinh thự của ca sĩ Prince.

'Huyền thoại nhạc Pop' Prince qua đời ở tuổi 58. Khi biết tin dữ, nhiều người hâm mộ đã đến đặt hoa bên ngoài dinh thự của ca sĩ Prince.

Vào hôm thứ 5 (21/4, giờ địa phương), 'huyền thoại nhạc Pop' Prince qua đời ở tuổi 58. Nguyên nhân cái chết của ca sĩ nổi tiếng sẽ được tiết lộ sau khi khám nghiệm tử thi. Trước đó, máy bay riêng của Prince phải hạ cánh khẩn cấp để đưa ông vào bệnh viện. Nhưng sau đó, Prince từ chối nhập viện và ngay ngày hôm sau ông xuất hiện ở một bữa tiệc ở Minnesota và trấn an fan rằng mình vẫn khỏe. Nhiều người nhìn thấy Prince khi đi ra từ một hiệu thuốc trước khi qua đời. Đại diện của Prince cũng xác nhận thời gian gần đây ông đang phải chống trọi với bệnh tật.

Ca sĩ Prince qua đời  0

'Huyền thoại nhạc Pop' Prince qua đời ở tuổi 58

Prince sinh ngày 7/61958, là một nghệ sĩ người Mỹ. Anh hoạt động trong ngành công nghiệp âm nhạc dưới vai trò một ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất. Trong suốt sự nghiệp của mình Prince từng nhận được 32 đề cử Grammy, trong đó 7 lần được xướng tên lên nhận máy quay đĩa vàng. Giọng caLittle Red Corvette cũng tham gia nhiều nhóm nhạc với những nghệ danh khác nhau.

Prince đã kết hôn hai lần, lần đầu với vũ công phụ họa Mayte Garcia. Sau đó nam ca sĩ đi bước nữa với Manuela Testolini và ly hôn vào năm 2006.

Ca sĩ Prince qua đời  4

Trước khi mất, Prince bị bắt gặp khi đi ra từ một hiệu thuốc

Ca sĩ Prince qua đời  1

Ca sĩ Prince qua đời  2

Ngay sau khi biết tin thần tượng qua đời nhiều người hâm mộ đã đến dinh thự riêng của ca sĩ này đặt hoa. Sự ra đi của ca sĩ đa tài này chắc chắn sẽ là cú sốc lớn với những người yêu mến ông.

Ca sĩ Prince qua đời  3

Ca sĩ Prince qua đời  5

Ca sĩ Prince qua đời  6

Ca sĩ Prince qua đời  7

Ca sĩ Prince qua đời  8

Người hâm mộ đặt hoa trước dinh thự của 'huyền thoại nhạc Pop'

Theo GĐVN

Prince qua đời

huyền thoại nhạc Pop Prince

Fan đau xót


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.