Hot boy The Voice Trần Hoàng: 'Chưa thi đã biết mình rớt'

Chàng nhạc công đến từ Quảng Trị của "The Voice" chia sẻ sau khi biết mình sẽ thi Đối đầu với một đối thủ rất mạnh như Dương Hoàng Yến, anh biết mình sẽ không có bất cứ cơ hội nào.

Chàng nhạc công đến từ Quảng Trị của "The Voice" chia sẻ sau khi biết mình sẽ thi Đối đầu với một đối thủ rất mạnh như Dương Hoàng Yến, anh biết mình sẽ không có bất cứ cơ hội nào.

- Nhiều khán giả đánh giá phần thi Đối đầu giữa anh và Dương Hoàng Yến - một trong những thí sinh có thể nói là mạnh nhất của mùa "The Voice" năm nay là “một sắp xếp không công bằng, rõ ràng có sự thiên vị”. Anh nghĩ sao về điều này?

- Việc tôi hát đôi với Dương Hoàng Yến không như mọi người nghĩ là do chị Mỹ Linh sắp xếp. Tất cả các thí sinh khi bước vào vòng này đều được huấn luyện viên đưa ra một vài ca khúc để lựa chọn, sau đó mới biết ai là người đối đầu với mình. Về phía tôi, chị Linh đưa ra 2 bài là Mong anh về Gọi anh. Sau khi suy nghĩ, tôi thấy thích bài Gọi anh hơn và quyết định chọn.

Lúc này chị Linh có nói là tôi đấu với Hoàng Yến nha, nhưng nói thật là tôi không biết Hoàng Yến là ai cả nên trả lời là em đấu với ai cũng được. Ngay hôm đó, tôi lên Youtube tìm xem Yến hát thế nào thì… thôi chết rồi (cười). Lúc đó, cũng không còn đổi được nữa, tôi cũng thích bài Gọi anh hơn nên cứ thế mà “bắn” thôi. Nếu chọn bài Mong anh về, tôi sẽ đấu với Ý Nhi, cũng là một "đối thủ" không hề dễ vượt qua.

Nên nhân đây tôi cũng xin khẳng định những ý kiến cho rằng chị Mỹ Linh đưa tôi vào thế khó là hoàn toàn không phải.

- Sau khi biết được sẽ đấu với Dương Hoàng Yến, anh nghĩ mình có bao nhiêu phần trăm cơ hội chiến thắng?

- Thật ra sau khi lên mạng nghe Yến hát, tôi đã xác định là mình sẽ không có bất cứ cơ hội nào. Đến lúc tập, tôi cũng có chia sẻ thẳng thắn với Yến là hai anh em đấu với nhau, tôi biết sức mình đến đâu nên vấn đề thắng thua cũng đã rõ rồi. Tôi bảo cô ấy là đừng quan tâm đến việc chia câu chia bè nữa, mà cố gắng làm sao cho màn trình diễn hay hay một chút. Tôi cũng mong Yến giúp lấp đi những điểm yếu của tôi. Hoàng Yến cũng đồng ý.

- Nhưng khán giả vẫn thấy Yến trưng trổ quá nhiều kỹ thuật và hát lấn lướt anh chứ không thật sự hòa quyện. Anh nghĩ sao về điều này?

- Đơn giản là do Yến hát quá tốt, còn tôi lại quá yếu. Tôi rất vui khi có những nhận xét đứng về phía mình, nhưng dù sao đó cũng chỉ là những ý kiến phiến diện mà thôi. Người trong nghề mới biết rõ là Yến có cố tình thể hiện hay không. Còn về mặt cảm xúc thì đúng là Yến hát còn cứng quá, lúc tập Yến cũng bị nhắc nhiều về cái đó.

Trần Hoàng trong vòng thi Đối đầu với Dương Hoàng Yến.

- Anh có từng nghĩ mình có cơ hội chiến thắng, nhất là khi huấn luyện viên Hồng Nhung và Quốc Trung đều có nhận xét khá tốt về anh?

- Nếu tôi là huấn luyện viên thì cũng sẽ chọn Dương Hoàng Yến, vì đây là người có khả năng đấu tiếp với những đối thủ mạnh trong các đội khác. Còn tôi dù mang một màu sắc khác biệt, được khán giả ủng hộ, nhưng khi đứng ra đấu tiếp chắc chắn sẽ không đơn giản. Quyết định của chị Mỹ Linh là rất rõ ràng và chính xác.

- Đó là lý do sau khi thi xong, gương mặt của anh rất buồn và không có chút hy vọng?

- Lúc xem lại tôi còn bất ngờ là vì sao gương mặt của mình lại buồn dữ vậy. Chứ tinh thần đã chuẩn bị sẵn từ trước rồi. Các thí sinh khác còn nói đùa với tôi rằng nếu mà đấu với Dương Hoàng Yến là bỏ thi luôn. Vậy nên lúc thi tôi khá thoải mái.

- Mỹ Linh có nói ca khúc "Gọi anh" đã được phối lại theo phong cách R&B để phù hợp với anh hơn. Nhưng bản thân anh thấy thay đổi này đã đủ để cân bằng lợi thế cho 2 thí sinh không?

- Có phối lại thì với bài đó cũng chỉ đến như thế thôi, còn nếu làm thêm nữa thì sẽ bị lố và phá hỏng bài. Bản thân tôi rất thích bản phối đó.

- Hiện tại, fan của anh đang “ném đá” Dương Hoàng Yến và thậm chí là huấn luyện viên Mỹ Linh rất nhiều. Anh có chia sẻ gì với họ không?

- Hôm qua, khi chat cùng team thì Yến có tâm sự là em ấy buồn vì thắng mà ít người chúc mừng, mà toàn những người ủng hộ tôi. Tôi cũng có chia sẻ là việc Yến cần làm bây giờ là phải chứng tỏ thực lực của mình, chứng tỏ được quyết định của huấn luyện viên là chính xác. Tôi hiểu tâm trạng của Yến bây giờ, nhưng không thể ngồi buồn bã mãi được.

- Theo anh, một giọng ca bản năng (như anh) khi đấu với giọng ca có kỹ thuật điêu luyện (như Dương Hoàng Yến), thì giọng ca bản năng có cơ hội vượt trội hay không?

- Đó cũng là mục tiêu khi tôi đăng ký tham gia The Voice với mong muốn được mọi người nhìn nhận được ở mình có cái gì đó mới mẻ. Nhưng thực tế ở những cuộc thi tại Việt Nam chắc mọi người cũng hiểu. Dù vậy, tôi vẫn hoàn toàn đứng về phía chị Linh trong việc chọn Hoàng Yến như một chuyện đương nhiên. Tiếc là tiếc ở vấn đề xếp các cặp thi, nếu thấy thí sinh có khả năng thì nên để hai người có tầm ngang bằng đấu với nhau. Nhưng trước giờ tôi quan niệm trong nghệ thuật mọi thứ là một chữ duyên, việc hát với Yến cũng là do duyên của mình. Tôi rất phục kết quả này.

- Anh nghĩ sao về ý kiến việc anh ra đi chắc chắn sẽ giúp Mỹ Linh mở đường rộng hơn cho Hoàng Tôn?

- Người ngoài không biết thì nói vậy, chứ huấn luyện viên Mỹ Linh cũng như các thành viên trong đội đều rất rõ ràng.

Thời gian tập luyện cùng chị Linh không nhiều nên rất khó để nói tôi học được gì cụ thể, chủ yếu là chị giúp tôi nắn nót lại từng câu chữ trong bài thi với Hoàng Yến. Nhưng điều tôi học được từ chị lớn nhất là chị Linh chơi rất đẹp, công bằng.

- "The Voice" ngay từ đầu đã đưa ra tiêu chí là tìm kiếm giọng ca có cá tính và màu sắc mới, tuy nhiên kết quả này lại thể hiện một điều ngược lại rằng cá tính vẫn chưa đủ mạnh để đánh bật lại kỹ thuật. Có phải do anh vào team Mỹ Linh nên điều này mới xảy ra?

- Ngay từ đầu khi chưa công bố dàn ban giám khảo, tôi đã mong sẽ có chị Mỹ Linh, thì đúng là có thật. “Nhắm” từ trước rồi nên khi được chị Linh chọn, tôi quyết định luôn mà không còn để ý đến anh Quốc Trung nữa. Bên cạnh đó, trong dàn ban giám khảo thì chỉ chị Linh đi theo dòng R&B mà tôi theo đuổi. Nên vào đội chị Linh là hợp nhất.

Tôi đến với The Voice với tâm thế biết rõ mình sẽ không đi được xa, mà mục tiêu đặt ra là khi dừng lại cuộc chơi sẽ được một cái gì đó. Cuối cùng, tôi đã được chị Linh ghi nhận một cái gì đó và quan trọng là nhận được sự ủng hộ của gia đình sau thời gian dài ngăn cản. Với tôi những điều này đã là quá nhiều.

- Sắp tới anh có dự định gì cho sự nghiệp ca hát của mình?

- Tôi cũng chia sẻ là sau đêm thi Đối đầu, chị Linh có nói là sẽ cho tôi 3 bài và anh Huy Tuấn hỗ trợ thực hiện từ A-Z, chứ không phải là một bài như đã nói. Nhưng tôi cũng trả lời là chỉ mong chị giữ lấy lời hứa này là được, khi nào tôi cảm thấy mình đủ sức và hài lòng với khả năng thì sẽ chủ động liên hệ lại. Còn hiện tại tôi chưa có đủ tự tin để làm việc với chị Linh cũng như ê-kíp quá bài bản của anh Huy Tuấn.

Tôi không muốn làm mất thời gian của người ta, cũng không thích có cảm giác mọi người làm cho mình vì đã lỡ hứa. Chị Linh cũng đã đồng ý đề nghị này.

Còn về sản phẩm âm nhạc chắc chắn sẽ có, nhưng do tôi và anh em tự làm thôi.

- Tấm bằng Ngoại thương mà anh có được sẽ đi về đâu?

- Ngày trước tôi học Bách khoa, học tới năm 3 thì thấy không hợp nên nghỉ ngang. Sau đó chuyển sang học Ngoại thương và mới tốt nghiệp đây. Nhưng tính tôi không thể ngồi một chỗ, làm việc văn phòng nên sắp tới sẽ dồn sức cho ca hát. Được ăn cả, ngã về không chứ không lăn tăn hai bên được!

- Anh có thích khi được gọi là hot boy của "The Voice" không?

- Buồn lắm! Tôi lên Youtube xem lại vòng Giấu mặt, mỗi lần đọc những comment kiểu “Anh này đẹp trai, dễ thương” là bực bội ghê gớm. Nói chung là tôi không thích một chút nào cả.

- Nếu không có ngoại hình đẹp, chưa chắc cái tên Trần Hoàng được chú ý đến như vậy?

- Chắc là vậy. Nhưng đi thi hát mà sao lại bị gọi là hot boy thì làm sao mà vui được.

- Theo anh, đội Mỹ Linh có khả năng thắng trong The Voice mùa này không?

- Có, tôi rất hy vọng vào Dương Hoàng Yến sẽ giúp team Mỹ Linh có được chiến thằng. Hy vọng là Yến sẽ làm được vì em ấy hoàn toàn có khả năng.

Theo Infonet



Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.