Phạm Anh Khoa cao điểm nhất, Hứa Vĩ Văn bị loại

Mở đầu chương trình, MC công bố tên cặp thí sinh được khán giả yêu thích nhất, đó là diễn viên Thanh Thúy và bạn nhảy Aleksandar Ilievachev cặp đôi được điểm cao nhất trong đêm thi trước cùng với cặp của Thu Minh.

Trong đêm thi 1/5 vừa qua, rocker Phạm Anh Khoa gây bất ngờ khi trở thành thí sinh có điểm số cao nhất. Chàng diễn viên điển trai Hứa Vĩ Văn là thí sinh thấp điểm nhất và đã bị loại.

Ngày 1/5, 10 cặp thí sinh dự thi Bước nhảy hoàn vũ đã bước vào đêm thi Free Style và sau đêm thi này sẽ có một cặp thí sinh bị loại. Có mặt trên hàng ghế khán giả trong đêm thi này là nhạc sỹ Lưu Hương Giang, MC Phan Anh, ca sỹ Quang Hà, Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh… 
 
MC Thanh Bạch
Dương Thuỳ Linh
Quang Hà
Phan Anh

Mở đầu chương trình, MC công bố tên cặp thí sinh được khán giả yêu thích nhất, đó là diễn viên Thanh Thúy và bạn nhảy Aleksandar Ilievachev - cặp đôi được điểm cao nhất trong đêm thi trước cùng với cặp của Thu Minh. 

Nguyên Vũ và bạn nhảy Petya là cặp đôi đầu tiên biểu diễn trong đêm 1/5. Trong phần thi của mình, Nguyên Vũ hóa thân thành chàng cướp biển Jack Sparrow trong bộ phim nổi tiếng Cướp biển vùng Caribe. Tuy nhiên anh bị Chí Anh chê nhảy còn thiếu chất Paso Doble và Đức Huy nói, Nguyên Vũ cần tự tin hơn. Kết quả cuối cùng, giám khảo chấm cho Nguyên Vũ 67 điểm.
 
 
Siêu mẫu Vũ Thu Phương là thí sinh dự thi tiếp theo, cô gây bất ngờ khi hóa thân thành một Geissha Nhật Bản tượng trưng cho thần Tình yêu còn bạn nhảy Tihomir thì hóa thân thành thần Hạnh phúc. Siêu mẫu cầu mong thiên tai lùi xa còn tình yêu và hạnh phúc sẽ ở lại với người dân Nhật Bản. Tiết mục của Vũ Thu Phương được khên về ý tưởng, bước nhảy và Vũ Thu Phương mang vẻ đẹp Phương Đông thuần khiết. Kết quả cuối cùng, tiết mục của Vũ Thu Phương cũng được 67 điểm.
 

Nam diễn viên Huy Khánh vào vai một anh chàng si mê một nữ điện viên, anh nhảy tốt hơn tuần trước và đã được giám khảo Khánh Thy khen là “gần như lột xác”, Nhạc sỹ Đức Huy cũng khen Huy Khánh có nhiều nỗ lực. Huy Khánh và bạn nhảy giành được 65 điểm.

Diễn viên Thanh Thúy đã có một màn biểu diễn khá tốt trong đêm thi 1/5 nhưng dường như, chưa tốt bằng đêm thi đầu tiên. Rơm rớm lệ, người đẹp nói, bạn nhảy của cô bị ốm và cô rất lo lắng cho bạn mình. Giám khảo Chí Anh “chê” Thanh Thúy nhảy thiếu chất Tango còn bạn nhảy của cô lạm dụng việc “bê” bạn nhảy. Trần Tiến cũng chê Thanh Thúy nhảy chưa rõ ràng dù biểu cảm rất tốt. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng, Thanh Thúy và bạn nhảy vẫn giành 69 điểm, đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng điểm số.

 

Rocker Phạm Anh Khoa bước vào đêm thi này trong tình trạng sức khỏe không tốt, anh bị thủy đậu và vẻ mệt mỏi vẫn chưa hết trên gương mặt chưa kể các nốt chấm đỏ mà việc trang điểm cũng chẳng thể nào che giấu. Nam ca sỹ Sao Mai điểm hẹn nhảy một điệu nhảy dân gian của Bulgari và anh nhảy tốt tới… không ngờ. Kiện tướng Chí Anh nói: “Không ngờ, múa khó thế này mà Anh Khoa còn làm được” và chấm cho Anh Khoa 10 điểm. Kết quả cuối cùng, Anh Khoa và bạn nhảy giành được 72 điểm từ giám khảo và dẫn đầu bảng điểm trong đêm thi này.

 

Nữ diễn viên của Dốc tình, Kim Hiền nhảy trên nền nhạc trong vở kịch Chicago và hóa thân thành quý cô gợi cảm. Kim Hiền được khen nhảy tốt hơn hẳn so với tuần trước. Bà mẹ độc thân hào hứng khoe được con trai cổ vũ nhiệt tình. Kết quả, Kim Hiền và bạn nhảy giành được 65 điểm.
 

Nữ ca sỹ gợi cảm Thu Minh đã cống hiến cho khán giả một tiết mục gần như… không thể chê nhưng với xuất phát điểm là nghệ sỹ múa và ca sỹ, vì thế, tất yếu, ban giám khảo có cái nhìn “khắt khe” hơn đối với nữ ca sỹ này. Chí Anh “chê” Thu Minh nhảy chưa ra chất Hip Hop nhưng kết quả cuối cùng, Thu Minh và bạn nhảy vẫn giành được 70 điểm và đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng điểm số.

 

Diễn viên hài Đại Nghĩa cũng chứng tỏ, anh nhảy tốt hơn nhiều sau 1 tuần nỗ lực tập luyện, anh được Nhạc sỹ Đức Huy khen có năng khiếu nhảy múa và giám khảo Chí Anh tỏ ý khâm phục. Kết quả, Đại Nghĩa giành 67 điểm.
 

Nữ ca sỹ của Muộn màng, Thủy Tiên đã có một tiết mục dự thi khá tốt khi cô biểu diễn được nhiều động tác khó. Tuy nhiên giám khảo Khánh Thy góp ý rằng Thủy Tiên nhảy còn thiếu chất Salsa và giám khảo Chí Anh cũng nói, Tiên chưa tận dụng tốt cơ hội của đêm nhảy Free Style này. Kết quả, Thủy Tiên và bạn nhảy giành được 63 điểm, xếp thứ 2 trong bảng điểm… tính từ dưới lên! 

 

Nam diễn viên Hứa Vĩ Văn đã là người nhảy cuối cùng trong đem thi, anh biểu diễn một tiết mục hát và nhảy trong mưa. Không thể hiện được rõ chất nhảy, Hứa Vĩ Văn và bạn nhảy Anna chỉ đạt 60 điểm, dừng cuộc chơi tại đây và nói lời chia tay khán giả.

 
 
 

Theo Dân trí

 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.