Sao Việt khóc thương trước sự ra đi đột ngột của nhạc sĩ Thanh Tùng

Nhạc sĩ Thanh Tùng đột ngột ra đi ở tuổi 68 để lại niềm tiếc thương vô hạn cho gia đình, bạn bè, người thân, fans hâm mộ và tất cả dàn sao Việt.

Nhạc sĩ Thanh Tùng đột ngột ra đi ở tuổi 68 để lại niềm tiếc thương vô hạn cho gia đình, bạn bè, người thân, fans hâm mộ và tất cả dàn sao Việt.

Theo nguồn tin từ phía người nhà nhạc sĩ Thanh Tùng đã xác nhận chính thức về sự qua đời của ông. Một vài thông tin khác cho biết, nhạc sĩ nhập viện được 12 ngày trước khi mất.

Năm 2008, sau trận tai biến bất ngờ, nhạc sĩ không còn đi lại được. Ông liệt bên phải, mất khả năng nói. Không chỉ chịu di chứng tai biến, ông còn bị tiểu đường và thận. Hàng tuần, ông ba lần tới chạy thận tại bệnh viện Bạch Mai. Nhiều năm qua, nhạc sĩ Thanh Tùng sống trên chiếc xe lăn nhưng vẫn giữ tinh thần lạc quan. Ngày thường, ông được con cháu đưa đi dạo Hồ Tây ngắm cảnh. Lần cuối cùng Thanh Tùng đứng trên sân khấu là trong liveshow "Một mình" cũng đã cách đây 8 năm.

Sao Việt khóc thương nhạc sĩ Thanh Tùng 8

Hồng Ngọc cùng dàn sao Việt khóc thương trước sự ra đi đột ngột của nhạc sĩ Thanh Tùng

Sao Việt khóc thương nhạc sĩ Thanh Tùng 7

Ca sĩ Quang Dũng

Sao Việt khóc thương nhạc sĩ Thanh Tùng 6

Ca sĩ Ngọc Anh gửi lời chia buồn tới "nhạc sĩ viết tình ca hay nhất"

Sao Việt khóc thương nhạc sĩ Thanh Tùng 5

Ca sĩ Mỹ Dung chia sẻ xúc động về người thày của mình

Sao Việt khóc thương nhạc sĩ Thanh Tùng 4

Nhạc sĩ Quốc Trung ngưỡng mộ người nhạc sĩ đã dành hết tình yêu cho gia đình, con cái

Nhạc sĩ Thanh Tùng sinh ngày 15/9/1948 tại Nha Trang, Khánh Hòa. Năm sáu tuổi, ông theo cha mẹ tập kết ra Bắc và lớn lên tại Hà Nội. Ông tốt nghiệp Nhạc viện Bình Nhưỡng, Triều Tiên năm 1971, khi mới 23 tuổi. Trở về nước, Thanh Tùng đảm nhận vai trò chỉ huy dàn nhạc Đài Tiếng nói Việt Nam II từ 1971 tới 1975. Sau đó, ông vào sống tại TP.HCM và là một trong những người có công xây dựng Dàn nhạc nhẹ Đài truyền hình TP.HCM. Ông cũng từng chỉ huy hợp xướng và chỉ đạo nghệ thuật Đoàn Ca múa Bông Sen trước khi công tác tại Hội Âm nhạc TP.HCM.

Sinh thời, Thanh Tùng nổi tiếng là người có tâm hồn lãng du, phóng khoáng. Ông là tác giả của nhiều tình khúc được nhiều thế hệ yêu thích như "Chuyện tình của biển", "Lời tỏ tình của mùa xuân", "Ngôi sao cô đơn", "Câu chuyện nhỏ của tôi", "Hoa tím ngoài sân", "Em và tôi", "Phố biển", "Mưa ngâu", "Lối cũ ta về"...

Sao Việt khóc thương nhạc sĩ Thanh Tùng 3

Ca sĩ Phương Thanh

Sao Việt khóc thương nhạc sĩ Thanh Tùng 2

Bằng Kiều đau đớn gọi nhạc sĩ Thanh Tùng là bố, "xin ơn trên che chờ linh hồn bố được an lạc".

Sao Việt khóc thương nhạc sĩ Thanh Tùng 1

Stylist Nguyễn Thiện Khiêm

Sao Việt khóc thương nhạc sĩ Thanh Tùng 0

NTK Đức Hùng
Theo GĐVN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.