The Voice: Hương Tràm trở thành quán quân mùa giải đầu tiên

Cô gái 17 tuổi đến từ xứ Nghệ đã chính thức trở thành quán quân đầu tiên của cuộc thi The Voice phiên bản Việt.

Cô gái 17 tuổi đến từ xứ Nghệ đã chính thức trở thành quán quân đầu tiên của cuộc thi The Voice phiên bản Việt.

21h15: Đêm chung kết The Voice chính thức được phát sóng trên VTV3 và Zing TV. 

21h16: Phần trình diễn đầu tiên bắt đầu với sự tham gia của một DJ và dàn đèn laser rất ấn tượng.

21h18: MC Phan Anh xuất hiện trên sân khấu. 

21h19: Bốn vị HLV xuất hiện trong những bộ áo dài truyền thống rất ấn tượng.

21h20: Cố vấn âm nhạc Phương Uyên xuất hiện trên sân khấu cùng dàn nhạc của nhạc sĩ Hoài Sa để nhận những bó hoa tươi thắm từ BTC.

21h31: Kiên Giang là thí sinh mở màn cho đêm chung kết với ca khúc Cám ơn mẹ của nhạc sĩ Đức Trịnh.

21h38: Tên của Đinh Hương được xướng lên trong tiếng hò reo của khán giả khắp trường quay.

21h39: Tiếng nhạc cất lên, Đinh Hương thể hiện ca khúc Words - một bản hit vốn đã rất quen thuộc với khán giả yêu nhạc của nhóm Boyzone. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đến từ Quảng Trị lại làm mới ca khúc này theo phong cách bán cổ điển vô cùng ấn tượng. Tiết mục của cô càng hoành tráng và khiến khán giả dậy sóng mạnh mẽ hơn khi nhận được sự hỗ trợ của dàn hợp xướng lên tới 20 người.

21h51: MC Phan Anh trở lạ sân khấu để giới thiệu phần trình diễn của Xuân Nghi.

21h53: Xuân Nghi xuất hiện trên sân khấu với bản cải lương Dạ cổ hoài lang. Nhiều người đánh giá đây thực sự là chiêu trò ấn tượng mà Đàm Vĩnh Hưng "mách" cho học trò cưng. 

22h00: Hương Tràm xuất hiện trên sân khấu. Cô thể hiện ca khúc Trên đỉnh Phù Vân từng gắn liền với tên tuổi của diva Mỹ Linh. HLV Thu Minh không giấu diếm được sự căng thẳng, lo lắng khi theo dõi phần trình diễn của Hương Tràm.

Tại trường quay, phần trình diễn Trên đỉnh Phù Vân của Hương Tràm xuất sắc đến mức không chỉ vợ chồng vị HLV của cô mà nhiều khán giả khác đã phải đứng bật dậy và vỗ tay liên tục

22h14: MC Phan Anh giới thiệu về thể lệ của chương trình thêm một lần nữa. Phần thi thứ hai của đêm chung kết The Voice chính thức bắt đầu. Xuân Nghi là người mở màn phần thi này. Để động viên tinh thần học trò cưng, Mr. Đàm đích thân bước lên sân khấu giúp giọng ca 9X sửa lại chiếc váy được thiết kế cầu kỳ với chiều dài lên tới cả chục mét, khiến người mặc gần như không thể di chuyển. Ở phần thi này, cô lựa chọn thể hiện ca khúc All by myself.

Khi kết thúc phần trình diễn, vì không thể di chuyển nên Xuân Nghi đứng tại chỗ gửi cái hôn gió thay lời cám ơn các fan đã nhiệt tình ủng hộ mình. Không chỉ khán giả mà chính HLV của cô là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng phải đứng dậy để vỗ tay chúc mừng học trò.

22h19: Hồ Ngọc Hà giao lưu cùng Jesse Campell - giọng ca ấn tượng trong đội The Voice của Christina Aguilera.

22h21: Kiên Giang trở lại sân khấu với ca khúc Bohemian rhapsody sôi động, mạnh mẽ. Anh liên tục đổi giọng khi thể hiện ca khúc này khiến khán giả vô cùng bất ngờ. So với phần thi trước, chàng kiến trúc sư hát thoải mái và tự nhiên hơn nhiều.

22h32: Đinh Hương diện chiếc váy đen và đeo mặt nạ khi ngồi lơ lửng trên chiếc thang được đặt giữa sân khấu thể hiện ca khúc Tôi là ai của nhạc sĩ Bảo Phương. Mãi tới khi trình diễn được hơn nửa bài hát, Đinh Hương mới lột mặt nạ từ từ bước xuống sân khấu. Những đoạn ngân dài và gằn giọng của cô ca sĩ trẻ khiến khán giả vô cùng thích thú và liên tục vỗ tay theo tiếng hát. Trong phần trình diễn này, cô nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ nghệ sĩ chơi kèn saxophone và các vũ công.

Tôi là ai chính là ca khúc mà Đinh Hương đã lựa chọn để thực hiện MV trước đêm chung kết.

21h58: Xuân Nghi và HLV Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện trên sân khấu với ca khúc Không thể và có thể. Hai thầy trò đều diện đồ đen rất cá tính và mạnh mẽ.

22h38: MC Phan Anh tiết lộ ngay ngày mai (14/1), Giọng hát Việt mùa thứ 2 sẽ chính thức khởi động. Vòng thử giọng được tổ chức tại Hà Nội - Đà Nẵng và TP.HCM vào tháng 3/2012.

22h39: Hương Tràm trở lại sân khấu với phần trình diễn được sự hỗ trợ từ Trúc Nhân, Xuân Sơn, Phương Linh và nhiều bạn bè cùng tham gia đội Thu Minh với cô từ trước tới giờ. Đích thân nữ HLV sexy bước lên sân khấu để làm chủ xướng cho dàn bè đặc biệt này. 

21h50: Đinh Hương và HLV của mình là Hồ Ngọc Hà thể hiện ca khúc Fighter của Christina Aguilera. Trong khi Đinh Hương tìm mọi cách để phô diễn giọng hát đầy nội lực của mình thì Hà Hồ lại chinh phục khán gải bởi các động tác vũ đạo đẹp mắt. Kết thúc phần trình diễn, Đinh Hương là thí sinh đầu tiên hoàn thành 3 phần thi của đêm chung kết.

22h56: Xuân Nghi và Mr. Đàm cùng thể hiện ca khúc Không thể và có thể của nhạc sĩ Phó Đức Phương. Hai thầy trò cùng diện những bộ đồ đen cá tính, mạnh mẽ khi đứng trên sân khấu.

23h02: Thu Minh và Hương Tràm dễ dàng thổi lửa trên sân khấu với ca khúc Đường cong của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. MC Trấn Thành và bạn gái có vẻ rất phấn khích với phần trình diễn của bộ đôi HLV và thí sinh này nên không ngần ngại đứng bật dậy để cổ vũ cùng đám đông khán giả cuồng nhiệt.

23h09: Học tập Thu Minh, Trần Lập cũng để học trò hát lại hit của mình. Hai thầy trò Kiên Giang và Trần Lập cùng thể hiện ca khúc Đường đến ngày vinh quang. Tuy nhiên, dường như chàng kiến trúc sư trẻ có phần lép vế trước HLV khi lộ rõ nhược điểm hát run ngay từ những câu đầu tiên.

23h13: Mr. Đàm và các học trò thể hiện liên khúc mùa xuân để cám ơn sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

23h22: Top 4 của The Voice trở lại sân khấu để chia sẻ những cảm xúc của mình cùng khán giả.

23h23: Trần Lập muốn các thí sinh xóa nhòa khoảng cách giữa người chơi và các HLV. Theo anh, khi có mặt ở vòng này, các thí sinh đều đã trở thành những nghệ sĩ thực thụ.

23h25: Hồ Ngọc Hà và Thu Minh "tám vui" với nhau rằng rocker Trần Lập dường như đang soán ngôi giọng ca Đường cong khi chia sẻ quá nhiều và dài. Trong khi đó, Hà Hồ tiết lộ tới hôm nay, các vị HLV mới được thở phào nhẹ nhõm, không còn đặt nặng chuyện thắng thua. Cô tiết lộ Đinh Hương đã luyện tập căng thẳng suốt một thời gian dài, thậm chí giọng ca tới từ Quảng Trị còn gần như không ngủ mấy ngày liền. Cô bông đùa rằng giọng hát của Hương dường như đã "đi chơi" rồi, chỉ còn trái tim cháy bỏng tình yêu của cô ở lại.

Hồ Ngọc Hà cũng thẳng thắn khẳng định cô thấy Hương Tràm xứng đáng là quán quân.

23h27: Thu Minh lên tiếng khẳng định không hề có sự tranh đấu nảy lửa giữa cô và Hà Hồ. Họ đơn giản chỉ là muốn tung hứng để đem tới những điều thú vị cho chương trình. Cô hy vọng những gì các HLV và các thí sinh đã làm trong đêm chung kết sẽ là câu trả lời thỏa đáng cho mọi thắc mắc của các khán giả suốt thời gian qua.

23h30: Mr. Đàm nói đùa rằng anh hy vọng các fan trên khắp cả nước sẽ dốc toàn lực để nhắn tin bình chọn cho thí sinh mình yêu thích. Anh tiết lộ mình đã có những tính toán riêng dành cho Xuân Nghi. Những câu hát của Xuân Nghi cùng tiếng vỗ tay nhiệt tình từ khán giả là câu trả lời anh dành cho người hâm mộ.

Nhìn vào Hương Tràm, anh hình dung ra hình ảnh của Thu Minh năm đầu tiên tham gia cuộc thi Tiếng hát truyền hình. Mr. Đàm đã theo dõi Hương Tràm trong suốt các buổi tập và cảm thấy cô dễ dàng thoát khỏi cái bóng của người hát trước một cách ngoạn mục. Tất nhiên, theo Mr. Đàm, đó một phần là nhờ sự thông thái của HLV Thu Minh.

Mr. Đàm cũng dành nhiều lời có cánh cho Đinh Hương và Kiên Giang. Gọi chàng kiến trúc sư của Trần Lập là "gươm lạc giữa rừng hoa", anh hy vọng có cơ hội tiếp tục hợp tác với 3 thí sinh ngoài gà Xuân Nghi của mình.

Theo Zing


Bình luận