Toàn cảnh lùm xùm nam MC không trả vé concert BLACKPINK: Nhiều nạn nhân lên tiếng, con số lên đến vài trăm triệu đồng

Câu chuyện mua vé concert BLACKPINK Hà Nội liên quan đến một nam MC có tiếng trong giới giải trí đang gây xôn xao dư luận.

Đã 2 ngày trôi qua kể từ khi BLACKPINK về Hàn Quốc tiếp tục lịch trình hoạt động riêng nhưng những dư âm sau concert Born Pink Hà Nội vẫn đang trở thành tâm điểm trên MXH. Bên cạnh sự quan tâm dành cho 4 mỹ nhân nhà YG, những vấn đề phát sinh không đáng có từ việc mua vé để vào xem show đến nay chưa hết ồn ào. Gần nhất, câu chuyện về vé BLACKPINK có liên quan đến một MC có tiếng trong giới giải trí Việt đang khiến dư luận xôn xao.

Toàn cảnh lùm xùm nam MC không trả vé concert BLACKPINK: Nhiều nạn nhân lên tiếng, con số lên đến vài trăm triệu đồng-1

BLACKPINK "gây bão" tại Việt Nam vào ngày 29 và 30/7 với concert Born Pink Hà Nội. Hàng chục nghìn người hâm mộ săn vé xem nhóm nhạc nữ toàn cầu trình diễn

Nhiều nạn nhân lên tiếng tố giác nam MC, sốt ruột vì số tiền hàng chục đến trăm triệu đồng

Nam MC trong câu chuyện được biết đến là người có sức ảnh hưởng trong giới giải trí, từng làm MC cho một số chương trình lớn, cũng đứng ra ký hợp đồng biểu diễn cho nhiều ca sĩ. Chính vì thế những người liên hệ vé với anh cũng khá nhiều người đang làm trong showbiz.

Vào ngày 6/7, nam MC chia sẻ bài đăng về concert BLACKPINK, đồng thời để lại bình luận nhận hỗ trợ mua vé cho mọi người muốn xem concert Born Pink Hà Nội . Tin tưởng nam MC là người có tiếng trong giới nghệ thuật, ngày 7/7, nhiều bên đã liên hệ MC này để đặt vé với số lượng lớn, còn chuyển khoản đầy đủ số tiền. Đợi mãi mà không nhận được code vé như nhiều bên khác, nam MC lại liên tục dời hẹn, không ít người sốt ruột đòi lại số tiền đã chuyển. Để kịp đi biếu vé cho người quen, chị L cũng phải bỏ ra số tiền tương đương để mua vé do người khác bán.

Ngày 24/7, chị L. - người đã chuyển khoản 43 triệu đồng (tiền 4 vé VIP và 10% phí chênh lệch) cho nam MC có bài đăng dài trên trang cá nhân gọi đích danh tên nam MC, yêu cầu hoàn lại số tiền.

Toàn cảnh lùm xùm nam MC không trả vé concert BLACKPINK: Nhiều nạn nhân lên tiếng, con số lên đến vài trăm triệu đồng-2

Tương tự như chị L., chị T. cũng rơi vào tình cảnh tương tự. Chị T. cho biết đã đặt nam MC ngày 1 đêm diễn 29/7 là 13 vé loại VIP, ngày 2 đêm diễn 30/7 là 30 vé VIP và 4 vé Platinum. Sau khi chị T. chuyển khoản, nam MC đã trả vé đầy đủ nhưng sự việc xảy ra khi BTC yêu cầu phải có vòng tay mới được vào sân. Nam MC cho biết sẽ đi đổi vòng tay hộ và giao trực tiếp cho bạn của chị T. Tuy nhiên, sáng 29/7 khi liên hệ nam MC để lấy vòng tay, nam MC chỉ đưa được 6/13 vòng và hẹn đầu giờ chiều sẽ đưa nốt số vòng tay còn lại.

"Đến giờ hẹn thì anh ấy chỉ đưa thêm 1 vòng và kéo dài đến giờ vào sân khấu. Khi thấy tình hình không có vòng, bạn chị đã chủ động muốn anh ta đưa thông tin ủy quyền để đi đổi nhưng anh ta không hợp tác, cứ nói đợi anh ấy xử lý nhưng không giải quyết được nên 6 người không có vòng không vào được sân. Đáng nói là trong số 7 người có vòng có mã QR thì chỉ có 4 người là vé hợp lệ, 3 người còn lại thì mã QR đã sử dụng nên bạn của chị phải tự bỏ tiền ra để mua 9 vé mới", chị T. nói.

Vì chỉ là cầu nối mua vé giúp bạn nhưng gặp phải sự cố ngoài ý muốn, chị T. phải bay từ TP.HCM ra Hà Nội trong đêm 29/7 để gặp nam MC giải quyết vấn đề vì lo sợ 34 vé vào ngày 30/7 cũng có thể gặp sự cố tương tự.

"May mắn là 34 vé ngày hôm sau đều hợp lệ nhưng chị bất ngờ vì không chỉ mỗi mình chị mà có nhiều người mua vé từ MC đó cũng gặp tình trạng tương tự và đợi đòi tiền anh ta. Hiện tại, anh ta cam kết sẽ hoàn tiền 9 vé VIP không hợp lệ ngày 29/7 và bồi thường số tiền mà bạn chị phải bỏ ra mua vé mới vào giữa tháng 8 là hơn 200 triệu đồng", chị T. chia sẻ. Điều chị T. khá bức xúc bởi khi xảy ra sự cố vé không hợp lệ, nam MC chỉ nói suông hứa hẹn chứ không chịu đưa ra hướng giải quyết dứt điểm.

Toàn cảnh lùm xùm nam MC không trả vé concert BLACKPINK: Nhiều nạn nhân lên tiếng, con số lên đến vài trăm triệu đồng-3

Chuyện mua vé concert BLACKPINK xảy ra nhiều bất cập

Giống với trường hợp của chị T., bạn O. cũng vì tin tưởng nên đã liên hệ mua 4 vé VIP từ nam MC nhưng sau những lời hứa hẹn xử lý cũng không nhận được vòng tay. O. buộc phải mua vé khác để vào xem show. Sau khi Born Pink Hà Nội kết thúc, O. đã chủ động liên hệ với nam MC để đòi lại số tiền mua vé đã bỏ ra. Phía nam MC cũng đã xin lỗi và hứa sẽ hoàn tiền lại trong thời gian sớm nhất.

Nam MC lên tiếng giữa hàng loạt lùm xùm: "Tôi cũng là nạn nhân, sẽ đền bù tiền cho mọi người"

Giữa lùm xùm không trả vé concert Born Pink Hà Nội, chúng tôi đã kiên hệ với nam MC này để làm rõ sự việc. Nam MC thừa nhận đã nhận tiền của nhiều bên để hỗ trợ mua vé xem concert của BLACKPINK nhưng sau cùng lại bị một bên khác lừa đảo. Nam MC cho biết đã gửi lời xin lỗi đến mọi người, hứa sẽ hoàn lại tiền vé vì quan trọng là giữ được uy tín.

"Đó là sự cố cá nhân, do tôi cũng xui và không có nhiều kinh nghiệm trong chuyện này. Tôi nhận lấy vé giúp mọi người và sau đó cũng chia ra nhờ nhiều bạn khác lấy vé giúp. Chiều 29/7, bạn đó hứa đổi vòng tay lấy vé giúp tôi nhưng đến sát giờ tôi tìm bạn thì không liên lạc được. Tôi đã gửi lời xin lỗi đến mọi người và từng nhóm nhờ tôi lấy vé. Tôi hoàn toàn cầu thị, xin lắng nghe mọi ý kiến. Tôi sẽ hoàn lại tiền vé đã nhận từ mọi người, coi như tiền mất tật mang, tôi không may mắn thì cũng phải chịu, quan trọng giữ được uy tín của mình. Tôi ngại vô cùng, mong mọi người bỏ qua cho tôi sự cố lần này. Tôi đã rút được bài học kinh nghiệm lớn", nam MC đang vướng ồn ào chia sẻ với chúng tôi.

Toàn cảnh lùm xùm nam MC không trả vé concert BLACKPINK: Nhiều nạn nhân lên tiếng, con số lên đến vài trăm triệu đồng-4

Nam MC cho biết anh cũng chỉ là nạn nhân

Khi có thông tin BLACKPINK lần đầu mang concert đến Việt Nam, đây cũng là chặng cuối cùng trong tour diễn Born Pink ở châu Á, rất nhiều người hâm mộ đã lùng săn vé. Nhận thấy nhu cầu lớn của khán giả đối với các hạng vé của concert BLACKPINK tại Việt Nam, kẻ xấu tận dụng thời cơ tạo ra nhiều hình thức lừa đảo tinh vi mới. Không ít netizen bị người bán chặn tài khoản cá nhân, ngắt liên lạc ngay khi vừa chuyển tiền.

Theo Phunuso

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/vui-ve/toan-canh-lum-xum-nam-mc-khong-tra-ve-concert-blackpink-nhieu-nan-nhan-len-tieng-con-so-len-den-vai-tram-trieu-dong-c85a28357.html

BLACKPINK


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.