Trang Pháp vừa khóc vừa la khi bị đẩy vào hồ rắn

Tiếng hát ngọt ngào của cô ca sĩ đã chính thức biến thành tiếng hét, cả những giọt nước mắt sợ hãi cũng bắt đầu lăn dài trên má.

Tiếng hát ngọt ngào của cô ca sĩ đã chính thức biến thành tiếng hét, cả những giọt nước mắt sợ hãi cũng bắt đầu lăn dài trên má.

 
Nữ tính nhưng không kém phần mạnh mẽ, hai cô gái xinh đẹp Trang Pháp và Thu Phương của đội Lung linh đã tự tin đối mặt  trước hai chàng trai của đội Lên luôn với Trương Thế Vinh và DJ Trung Cupid trong Tập 6 của Đố ai hát được phát sóng tối 8/2. 
 

Trang Pháp mở đầu chương trình với thử thách được xem là nhiều kịch tích và đẩy cảm xúc của người chơi lên tột đỉnh là thử thách Hồ thiên nga. Thể hiện ca khúc Lựa chọn do chính mình sáng tác, Trang Pháp phải đối mặt ngay với nỗi sợ độ cao khi bị đưa lên cao và từ từ thả xuống hồ nước lạnh. 


Nhưng đó chỉ là bước đầu, cảm xúc của cô đã được chuyển sang một trạng thái khác khi hồ nước lần lượt có sự xuất hiện của những chú rắn, ếch, chuột, cá sấu chực chờ tấn công đôi chân của mình. Đến lúc này, tiếng hát ngọt ngào đã chính thức biến thành tiếng hét, cả những giọt nước mắt sợ hãi lăn dài trên má của cô gái mỏng manh này. 


Thế nhưng, sự hoảng sợ, hãi hùng vẫn chưa dừng lại ở đó, Trang Pháp đã khóc nấc nghẹn ngào khi có thêm một con trăn lớn được choàng lên vai cô, trong khi cả thân mình vẫn còn đang ngâm trong hồ nước. 


Kết thúc thử thách nhưng sự run rẩy vẫn chưa biến mất, Trang Pháp đã nhận được sự đồng cảm và chia sẻ từ nữ giám khảo nổi tiếng sợ rắn không kém là ca sĩ Thu Minh. 


Khác với những thử thách đòi hỏi sự bình tĩnh và bản lĩnh để vượt qua nỗi sợ hãi, thử thách Chuyển đồ lại thách đố người chơi ở khả năng giữ thăng bằng và sự tập trung cao độ trong suốt quá trình di chuyển. Khởi đầu khá thuận lợi, anh chàng ca sĩ, diễn viên Trương Thế Vinh đã hoàn thành khá tốt nhiệm vụ chuyển đồ của mình trong khi vẫn hát những câu hát ngọt ngào của ca khúc Trong những giấc mơ . 

  
Trong khi MC Phạm Anh Khoa đang vô cùng hào hứng cản đường, Trương Thế Vinh đã chứng minh bản lĩnh và sức mạnh của mình khi khéo léo chuyển hàng đến tận nơi. 


Đoạn đường tuy ngắn nhưng sự khó khăn của nó đã khiến cho anh chàng này mất khá nhiều sức lực để vượt qua, đến mức giám khảo Thái Hòa phải đưa ra nhận xét: “Sức chịu đựng của Vinh đã đến mức giới hạn, nhìn Vinh to con, cồng kềnh như vậy nhưng không ngờ Vinh thật khéo léo, giữ thăng bằng tốt và hát được thì thật đáng khâm phục”.  


Nếu như Trang Pháp phải vùng vẫy chống chọi lại nào trăn, nào rắn, thì đồng đội của cô là Thu Phương lại run rẩy ngay từ khi mới bắt đầu bước vào đường hầm của mình vừa hát ca khúc Hối hận muộn màng. 


Tiếng hét đầu tiên đã cất lên ngay từ chiếc hộp mở màn với những chú ếch đang bay nhảy trên đám bùn đất lấm lem, Thu Phương đã mang đến sự hào hứng và phấn khích cho ban giám khảo lẫn khán giả tại trường quay. 


Đến với Vũ điệu đường phố, Trang Pháp và Trương Thế Vinh không cần phải tự thân tự sức vượt qua khó khăn để hoàn thành thử thách, mà bản thân phải vượt qua rào cản tâm lý khi trở thành chướng ngại vật của nhóm Parkour. Trong khi thể hiện ca khúc Nối vòng tay lớn, cả hai phải tuân thủ theo mọi chỉ dẫn của nhóm nhảy để tránh mọi sự cố va chạm khi nhóm biểu diễn những màn nhào lộn và phi thân đầy ngoạn mục. 


Trở nên bị động trong việc di chuyển, bên cạnh sự hồi hộp và lo lắng, cả Trương Thế Vinh và Trang Pháp đều vô cùng phấn khích và thích thú trước sự linh hoạt, khéo léo và nhanh nhẹn của từng bước chân di chuyển mà nhóm thực hiện qua những địa hình khác nhau được dàn dựng trên sân khấu.  


Chịu chơi, không ngại khó khăn, hai cô gái xinh đẹp của đội Lung linh đã chinh phục không chỉ ban giám khảo mà còn khán giả tại trường quay để giành chiến thắng và bước vào Vòng xoay chiến thắng. 


Với ca khúc Chocolate, hai cô gái này đã một lần nữa thể hiện sự khéo léo, khả năng giữ thăng bằng trên vòng xoay khi giành được số tiền thưởng khá cao từ chương trình là 14 triệu đồng. 

Theo Phương Giang (Zing.vn)


Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.