Vì sao Hà Hồ làm mặt lạnh, Maya đọc lời dẫn sặc 'mùi' đe dọa tại The Remix?

Hà Hồ tỏ ra lạnh lùng khi Maya xuất hiện trên sân khấu The Remix. Việc Maya trích dẫn lời thoại của bộ phim 'Scandal' càng làm dấy lên tin đồn mâu thuẫn giữa cô và Hà Hồ.

Hà Hồ tỏ ra lạnh lùng khi Maya xuất hiện trên sân khấu The Remix. Việc Maya trích dẫn lời thoại của bộ phim 'Scandal' càng làm dấy lên tin đồn mâu thuẫn giữa cô và Hà Hồ.

Ngay từ khi Maya có tên trong danh sách các thí sinh tham gia The Remix 2016, khán giả rất chờ đợi sự xuất hiện trở lại của cô sau khi sinh em bé. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người "mong ngóng" hơn cả lại chính là việc Hà Hồ đảm nhận vai trò giám khảo khách mời của Liveshow 1 dù hai ca sĩ này có tin đồn về hiềm khích cá nhân.

Ngay trong đêm mở màn, đội của Maya đã nhận được những "cơn mưa" lời khen từ ban giám khảo nhờ sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tâm huyết. Tuy nhiên, không giống như những giám khảo khác, Hà Hồ lại tỏ ra lạnh lùng khi đội Maya bước ra sân khấu dù trước đó, nữ ca sĩ vẫn tươi cười và nhún nhảy theo màn trình diễn của các thí sinh còn lại. Tới phần nhận xét của ban giám khảo, chỉ có Nguyễn Hải Phong, Lưu Thiên Hương và nhạc sĩ Võ Thiện Thanh đưa ra ý kiến của mình. Khán giả vẫn mong chờ phần nhận xét của Hà Hồ nhưng MC Thành Trung đã chủ động cắt sau phần bình luận của giám khảo Nguyễn Hải Phong và thông báo kết thúc chương trình.

Vì sao Hà Hồ làm mặt lạnh, Maya đọc lời dẫn sặc 'mùi' đe dọa tại Remix? 3

Hà Hồ tỏ ra lạnh lùng khi Maya bước ra sân khấu

Vì sao Hà Hồ làm mặt lạnh, Maya đọc lời dẫn sặc 'mùi' đe dọa tại Remix? 2

Vì sao Hà Hồ làm mặt lạnh, Maya đọc lời dẫn sặc 'mùi' đe dọa tại Remix? 4

Maya bình thản và kiêu hãnh trong phần biểu diễn của mình

Thêm vào đó, việc Maya chọn một đoạn thoại trong bộ phim "Scandal" từng tham gia để dẫn dắt ca khúc cũng để lại rất nhiều tranh cãi. Khi MC vừa dứt lời giới thiệu, trên nền nhạc gợi sự tò mò với giai điệu vô cùng bí ẩn, tiếng của Maya từ từ vang lên, sặc "mùi" đe dọa: "Chúc mừng mày, trò của mày cũng chỉ là trò con nít thôi. Tao mà đã ra tay thì mày sẽ sống không bằng chết đâu". Sau đó, cô bước từng bước lên sân khấu với gương mặt kiêu hãnh nhất và thể hiện ca khúc Xin đừng quay bước.

Ngay lập tức nhiều người bắt đầu liên tưởng rằng, những lời đầy ẩn ý đó hướng về nữ giám khảo Hà Hồ. Thậm chí, việc cô không nhận xét về phần trình diễn của Maya mà đẩy micro sang phía nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong càng khiến công chúng nảy sinh hoài nghi: "Phải chăng cô đang ngại ngần điều gì đó?".

Vì sao Hà Hồ làm mặt lạnh, Maya đọc lời dẫn sặc 'mùi' đe dọa tại Remix? 0

ha-ho-7-ngoisao.vn.jpg 0

Nhiều người tin rằng, những câu nói đầy ẩn ý của Maya là hướng về "Nữ hoàng giải trí"

Cách đây không lâu, tin đồn về mâu thuẫn giữa Maya và Hà Hồ liên quan đến người đàn ông thứ ba được đưa rầm rộ trên báo chí. Tuy nhiên đến bây giờ, đây vẫn là tin đồn chưa có căn cứ và Maya - Hà Hồ vẫn bình thản trước những ồn ào trên. Song, sự tò mò của công chúng cũng chưa bao giờ có hồi kết.

Theo GĐVN



Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.