20/10 - ‘soái ca’ xuất chiêu

Ngày phụ nữ Việt Nam chính là cơ hội để các ‘soái ca’ chứng tỏ tình cảm của mình để người mình yêu cảm nhận được ta yêu họ đến nhường nào.

Ngày phụ nữ Việt Nam chính là cơ hội để các ‘soái ca’ chứng tỏ tình cảm của mình để người mình yêu cảm nhận được ta yêu họ đến nhường nào. 

Dành chút thời gian để lên kế hoạch chinh phục nàng với 5 bước sau nhé! 

1. Tiếp cận - tìm hiểu 
Bước này là bước cực kỳ quan trọng. Thực hiện bước này càng cẩn thận, chi tiết, bạn sẽ càng chứng tỏ được mình hiểu nàng đến thế nào. Bạn hãy tiếp cận những người thân xung quanh nàng:anh, chị, emhay bạn thân nàng để nắm được xem bên cạnh những mong muốn mà nàng vẫn hay thủ thỉ với bạn, nàng còn có mong muốn đặc biệt nào không. Bạn biết không, chi tiết làm nên đẳng cấp, hãy ghi lại dù là những chi tiết nhỏ nhất, biết đâu chính những thứ nhỏ nhặt mới là những thứ khiến nàng ấn tượng nhất. 

2. Phân tích 

Bạn đã có đủ thông tin rồi phải không nào? Đúng là phụ nữ có nhiều mong muốn thật đấy và bạn chẳng biết phải hiện thực hóa điều gì giữa một danh sách dài những mong muốn của nàng. Vậy hãy chọn điều bạn có đủ khả năng thực hiện nhất về cả thời gian và tài chính. Cứ yên tâm đi, bạn có làm điều gì đi nữa thì bất cứ mong muốn nào của nàng trong danh sách mà bạn đang cầm trên tay, được chính tay bạn hiện thực hóa thì đã đủ khiến nàng hạnh phúc rồi. 

3. Lên danh sách

Hãy lên danh sách những thứ cần phải chuẩn bị. Nàng muốn một bữa tối thật lãng mạn chỉ có hai người? Hãy lên danh sách những món bạn sẽ nấu (hoặc mua, nếu bếp núc thực sự không phải sở trường của bạn), sau đó là những thứ bạn sẽ dùng để bày biện cho không gian lãng mạn: hoa, nến, bóng bay, có thể là vài dây đèn led nhỏ để tăng phần lung linh… 

Hãy đoán thử xem nếu là nàng, bạn sẽ thực sự “tan chảy” trước một không gian như thế nào? Và quan trọng nhất, quyết định xem đó là địa điểm nào? Nhà bạn hay một khoảng sân rộng trên tầng thượng khu bạn sống, hãy vận dụng sự sáng tạo và nhớ xét cả tính khả thi nữa nhé. 

4. Chuẩn bị
Khi cần chuẩn bị nhiều thứ như vậy, hãy lên lộ trình bạn sẽ đi để giảm tối đa thời gian bạn phải tìm kiếm mọi thứ khi đang ở trên đường. Tốt nhất là liên lạc ngay với người bạn thân giỏi tìm đường của bạn, hoặc sử dụng dịch vụ đưa đón của Uber. Vậy là bạn không còn phải “tay xách nách mang” với các túi to, túi nhỏ trên đường đầy khói bụi nữa, đã có xe Uber đồng hành với bạn. 


5. Ngày quan trọng

Ngày quan trọng đã đến rồi, bạn thì bận chuẩn bị quá nhiều thứ và lại muốn gây bất ngờ cho nàng. Bạn hãy gọi một chiếc xe Uber đến đón và đưa nàng đến địa điểm “bí mật” bạn đã chuẩn bị. Nhớ thông báo trước cho nàng rằng sẽ có người đến đón nàng nhé. Và cuối cùng là tận hưởng bữa tối lãng mạn do bạn chuẩn bị với người phụ nữ bạn yêu. 

Bạn biết không, bạn trong mắt nàng khi ấy chính là “soái ca” rực rỡ nhất chứ không phải là anh chàng đẹp trai nào bước ra từ một bộ phim hay một câu chuyện. Chúc bạn chinh phục thành công trái tim nàng dịp 20/10 này nhé.
 

Doãn Phong

Bình luận