Một đội bóng thoát chết thần kỳ trong vụ máy bay rơi

Các cầu thủ của CLB Dalkurd FF (Thụy Điển) đã may mắn thoát chết trong vụ máy bay Germanwings 4U9525 rơi ở Pháp nhờ chuyển lịch trình bay.

Các cầu thủ của CLB Dalkurd FF (Thụy Điển) đã may mắn thoát chết trong vụ máy bay Germanwings 4U9525 rơi ở Pháp nhờ chuyển lịch trình bay.

Hôm qua, chuyến bay mang số hiệu 4U9525 của hãng hàng không giá rẻ Germanwings khởi hành từ Barcelona (Tây Ban Nha) đến Deusseldorf (Đức) đã rơi gần ngôi làng hẻo lánh thuộc vùng núi Alps, đông nam nước Pháp. Toàn bộ 150 người trên khoang bao gồm 144 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn đều thiệt mạng.

Thông tin trên khiến CLB Dalkurd FF thót tim vì đây là chuyến bay mà họ đã đặt vé trước đó. Theo lời kể của một cầu thủ, đội bóng Dalkurd FF lên kế hoạch đi Duesseldorf trên chuyến bay 4U9525. Tuy nhiên, do thời gian quá cảnh quá lâu nên ban lãnh đạo đội đã hủy toàn bộ vé và chuyển sang chuyến khác khởi hành cùng giờ với chiếc 4U9525.

Các cầu thủ Dalkurd FF may mắn thoát chết
Các cầu thủ Dalkurd FF may mắn thoát chết

GĐTT Adl Kizil của Dalkurd chia sẻ: "Đáng lẽ chúng tôi đã ở trên chuyến bay đó. Chúng tôi còn đứng làm thủ tục chung với họ. Không thể tin nổi. Thời điểm khi chúng tôi tới sân bay, có 4 chuyến rời Barcelona, bay về phía Bắc qua núi Alps. Thành viên của chúng tôi có mặt ở ba trong 4 chuyến bay. Phải nói là chúng tôi đã quá may mắn". Ông này cũng đang thừa nhận, các cầu thủ đang bị sốc nặng sau những gì đã trải qua.

Dalkurd FF là một đội bóng đang chơi ở giải hạng 3 Thuỵ Điển, được thành lập vào năm 2004. Đội bóng đã đến tập huấn một tuần ở Barcelona trước khi may mắn thoát chết trở lại quê nhà.

Hiện trường máy bay rơi tại Pháp
Hiện trường máy bay rơi tại Pháp

Theo Báo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.