10 điều Kate Middleton không thể làm sau khi kết hôn

Kể từ sau khi trao lời thề ước tại nhà thờ Westminster Abbey, Kate Middleton đã chính thức trở thành vợ của Hoàng tử William và cô sẽ phải thay đổi những thói quen khi còn là một dân thường.

Kể từ sau khi trao lời thềước tại nhà thờ Westminster Abbey, Kate Middleton đã chính thức trở thành vợcủa Hoàng tử William và cô sẽ phải thay đổi những thói quen khi còn là mộtdân thường.


1. Không thể được gọi là“Kate”

Chỉ ít phút sau khi chínhthức trở thành vợ của Hoàng tử William, Wikipedia đã sửa trang cá nhân củaCatherine Middleton thành Catherine, Công nương Cambrdige và đó sẽ là têngọi chính thức của cô từ nay về sau.

2. Không thể bầu cử

Điều này theo quy định củahiến pháp Hoàng gia để đảm bảo tính trung lập.

10 điều Kate Middleton không thể làm sau khi kết hôn
Vợ chồng Hoàng tử William vẫy chào dân chúng trên đường tới cung điện Buckingham

3. Không thể tham giatranh cử

Điều này là bình thường đốivới bất kỳ thành viên của gia đình Hoàng gia vì vậy kể từ khi Kate sẽ thamgia vào gia đình, cô sẽ phải thực hiện và sống phù hợp.

4. Không thể thoát khỏi sựchú ý của công chúng

Kate đã được làm quen vớiđiều này kể từ khi công khai mối quan hệ với Hoàng tử William. Sau khi kếthôn, các phương tiện truyền thông và công chúng sẽ luôn chú ý tới cô khônggiống như khi cô chỉ là một thường dân.

5. Không thể chơi“Monopoly”

Được biết, thành viên hoànggia không thể chơi trò chơi Monopoly (còn gọi là cờ tỷ phú, một trò chơikiểm tra trí tuệ và may mắn của mọi người trong mỗi cuộc chiến tài chính,tạo ra không khí vui vẻ, thoải mái) bởi vì Hoàng tử Andrew, Quận công củaYork, nói Gia đình Hoàng gia không được chơi cờ tỷ phú “vì nó quá khắcnghiệt”.Thế nhưng đến nay cũng không ai biết, vào ngày nghỉ lễ Giáng sinhthì các thành viên hoàng gia sẽ chơi trò gì.

6. Không được nói hoặc làmgì gây tranh cãi

Bao gồm cả việc lợi dụng vaitrò là vợ của Hoàng tử để làm những điều không được chấp nhận vì lợi ích cảnhân …Chẳng hạn như nhận những khoản tiền lớn của các tổ chức kinh tế để họtiếp cận với Hoàng tử William hay làm bất cứ điều gì mà  không được chấpnhận bởi hiến pháp của Hoàng gia.

Cho tới nay thì Kate đã làmkhá tốt nhiệm vụ này mặc dù cô chỉ mới phát biểu một lần trước công chúng từsau khi đính hôn.

7. Không được ăn hải sảngiáp xác

Các thành viên hoàng giakhông ăn hải sản giáp xác (tôm, sò, ngao…) vì sợ bị nhiễm độc.

8. Không làm việc

Đây là một điều hoàn toànbình thường đối với các thành viên trong gia đình Hoàng gia. Một vài ngườiđã cố gắng làm việc “làm thêm” nhưng không thành công. Tuy nhiên, nhiềungười tin rằng Kate sẽ không gặp phải khó khăn khi thích nghi với chuyện nàybởi cô chưa đi làm mặc dù đã có bằng Lịch sử nghệ thuật.

9. Không được ký vào bấtcứ văn bản nào không chính thức

Kate không được ký tên bởi sợsẽ bị sử dụng chữ ký trái phép. Hoàng tử Harry đã phạm phải sai lầm này khiký tên vào cánh tay bị bó của một cô gái.

10. Không được dùng bữasau khi Nữ hoàng đã ăn xong

Sau khi Nữ hoàng dùng xongbữa tối, tất cả mọi người đều phải dừng lại. Vì thế, Kate sẽ phải ăn nhanhhơn Nữ hoàng nếu không muốn bị nhịn đói đi ngủ.

Theo Sầm Hoa
Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.