Kate Middleton “ghi điểm” nhờ váy cưới

Chiếc váy cưới của Kate Middleton đã nhận được nhiều lời khen ngợi và góp phần giúp cô dâu hoàng gia tỏa sáng trong lễ cưới. Ngoài ra, cô dâu cũng đã thành công khi giữ hoàn toàn bí mật về váy cưới, khiến khán giả toàn cầu thêm tò mò.

Chiếc váy cưới của KateMiddleton đã nhận được nhiều lời khen ngợi và góp phần giúp cô dâu hoàng giatỏa sáng trong lễ cưới. Ngoài ra, cô dâu cũng đã thành công khi giữ hoàntoàn bí mật về váy cưới, khiến khán giả toàn cầu thêm tò mò.


Tin đồn đã đúng: Kate mặc váycưới của nhà thiết kế Sarah Burton từ hãng thời trang danh tiếng AlexanderMcQueen.

Kate Middleton “ghi điểm” nhờ váy cưới
Đuôi váy của Kate dài khoảng 2m.

Voan che mặt dài, mỏng vàhiện đại. Nó đã giúp khoe mái tóc óng ả của Kate mà cô để xõa tự nhiêntrong lễ cưới. Voan được làm bằng vải tuyn mỏng, với những bông hoa thêutay ở bên dưới.

Voan được giữ chặt bởichiếc vương miện hiệu Cartier mà cô dâu mượn từ Nữ hoàng Anh. Vương miệnđơn giản nhưng đẹp thanh lịch. Kate cũng mang chiếc đuôi váy dài 2m. Haibên bên tay áo được thiết kế bằng ren, giúp khoe đôi tay dài của cô dâu.Cổ hình chữ V khoét sâu vừa phải. Về mặt tổng thể, váy cưới của Kate rấtổn.

Theo một thông cáo báo chí,Kate mong muốn chiếc váy cưới của cô kết hợp cả nét truyền thống và hiệnđại. Cô đã hợp tác chặt chẽ với Sarah Burton để cho ra đời một chiếc váy ưngý.

Kate đã thành công khikhông chỉ khiến chiếc váy trở thành bí mật hàng đầu của lễ cưới, mà còngiữ bí mật về cả nhà thiết kế. Cô đã hoàn thành rất tốt việc này dù mọichi tiết xung quanh công tác chuẩn bị cho lễ cưới luôn được giới truyềnthông săm soi rất kỹ. 

Kate Middleton “ghi điểm” nhờ váy cưới
Cô dâu lộng lẫy trong chiếc váy cưới của hãng thời trang danh tiếng Alexander McQueen.

Không chỉ giữ bí mật về chiếcváy cưới với công chúng, cô dâu tương lai còn giữ bí mật về nó với chínhngười chồng sắp cưới. Hoàng tử William là một trong những người cuối cùngnhìn thấy váy cưới của cô dâu khi khi Kate tiến vào tu viện Westminter.Trước đó, Kate đã khẳng định không bật mí váy cưới với Hoàng tử cho tới khihọ gặp nhau tại tu viện.

Một số tin đồn đã xuất hiệntrước lễ cưới rằng Kate đã sử dụng bài “đánh lạc hướng” về váy cưới khi đặthàng tới 3 chiếc cho ngày trọng đại, trong đó 2 chiếc để dự trữ trong trườnghợp chiếc váy số 1 bị rò rỉ với giới truyền thông. Những người khác thì nóicô tự may váy cưới cho mình.

Bí ẩn quanh nhà thiết kế váycưới đã trở thành chủ đề bàn luận của giới thời trang và thậm chí là đượccác công ty đem ra cá cược.

Ngược trở lại năm 1981,váy cưới của Công nương Diana khi đó cũng được giữ bí mật, nhưng nhàthiết kế thì không. Sau khi Diana đề nghị hãng David & Elizabeth Emanuelthiết kế váy cưới cho cô, sự lựa chọn này đã được công bố. 

Theo An Bình
 Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.