Nam thanh niên bỏ chạy sau khi chiêm ngưỡng dung nhan thật của người tình trên mạng

Hẹn cô bạn gái tên Tiểu Lệ đi nhà nghỉ nhưng nửa đêm nam thanh niên họ Lý lại lén bỏ trốn, lúc bị bắt còn nói rằng mình bị lừa gạt tình cảm sau khi chiêm ngưỡng dung nhan thật của đối phương.

Hẹn cô bạn gái tên Tiểu Lệ đi nhà nghỉ nhưng nửa đêm nam thanh niên họ Lý lại lén bỏ trốn, lúc bị bắt còn nói rằng mình bị lừa gạt tình cảm sau khi chiêm ngưỡng dung nhan thật của đối phương.

Sáng hôm sau Tiểu Lệ tỉnh dậy nhưng không thấy bạn trai đâu, tiền phòng anh ta cũng chưa trả mà đã bỏ đi nên Tiểu Lệ mới gọi điện báo cảnh sát. Tại đồn công an, Tiểu Lệ tường trình lại rằng ban đầu anh Lý đòi cùng nhau ra ngoài chơi nhưng sau đó họ lại quyết định đi nhà nghỉ.

Theo giao ước, nếu đi nhà nghỉ thì Lý phải trả cho Tiểu Lệ 500 NDT (khoảng 1.8 triệu VND) cùng với 400 NDT (khoảng 1.4 triệu VND) tiền thuê phòng. Tiểu Lệ kể: "Làm "xong việc" tôi liền đi ngủ, khoảng 23h thì không thấy anh ta đâu nữa, nên tôi đã báo cảnh sát".

Nam thanh niên bỏ chạy sau khi chiêm ngưỡng dung nhan thật của người tình trên mạng - Ảnh 1.

Hình ảnh Tiểu Lệ trên mạng xã hội

Nam thanh niên bỏ chạy sau khi chiêm ngưỡng dung nhan thật của người tình trên mạng - Ảnh 2.

Tiểu Lệ tỉnh dậy không thấy bạn trai đâu nên đã báo cảnh sát

Theo đầu mối do Tiểu Lệ cung cấp, cảnh sát nhanh chóng tìm thấy họ Lý. Lý nói rằng không phải anh ta trốn trả tiền mà là có nỗi khổ tâm riêng. Trước đây xem ảnh trên mạng, Lý thấy Tiểu Lệ là 1 "mỹ nhân", ban đầu gặp nhau thì cô ấy đeo khẩu trang, lúc làm "chuyện đó" thì tắt đèn nên cũng không nhìn rõ mặt. Lúc sau vì đói bụng nên Lý tỉnh dậy định ra ngoài ăn đêm, lúc mở điện thoại lên "ngắm" dung nhan cô bạn gái, Lý mới giật mình.

Nam thanh niên bỏ chạy sau khi chiêm ngưỡng dung nhan thật của người tình trên mạng - Ảnh 3.

Lý cảm thấy mình bị lừa sau khi chiêm ngưỡng dung nhan thật của bạn gái

Lý "đau khổ" giãi bày tâm sự: "Nhìn mặt cô ấy mà tôi giật cả mình, cảm giác như mình vừa bị lừa gạt tình cảm nên tôi bỏ chạy luôn".

Hành vi "hẹn hò" của họ vô tình đã cấu thành tội mại dâm nhưng cả 2 đều không hay biết, lại còn mang ra nhờ cảnh sát phân giải. Cảnh sát đã dựa vào lời khai của 2 bên và quyết định tạm giam hành chính 10 ngày đối với họ Lý còn Tiểu Lệ vì chủ động báo án nên được giảm nhẹ hình phạt, chỉ bị tạm giam 5 ngày.

Sau vụ việc, Tiểu Lê nói rằng cô không biết đây là hành vi phạm pháp vì mới "thử" lần đầu, nếu mà biết đây là việc sai trái, cô cùng không ngốc đến mức tự mình đi báo cảnh sát.


Theo Helino

Hẹn hò qua mạng

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.