Thiếu nữ Việt bị bắt vì nghi bán dâm

Năm phụ nữ Việt Nam, trong đó có một em gái 15 tuổi, bịcảnh sát Malaysia bắt giữ hôm nay vì nghi ngờ bán dâm trong quán bar ở bangSelangor.

Năm phụ nữ Việt Nam, trong đó có một em gái 15 tuổi, bịcảnh sát Malaysia bắt giữ hôm nay vì nghi ngờ bán dâm trong quán bar ở bangSelangor.
 

Thiếu nữ Việt bị bắt vì nghi bán dâm

Những phụ nữ nước ngoài bị giới chức Malaysia bắt giữ tại khu công nghiệp Puchong Utama. Ảnh: NST

Ông Rohan Shah Ahmad, phó giám đốc Trung tâm phòng chốngtệ nạn mại dâm, đánh bạc và các vấn đề xã hội của bang Selangor, cho biết họbắt tổng cộng 8 người nước ngoài, đều trong độ tuổi đôi mươi. Trong số nàycó 5 người Việt Nam kể trên, ngoài ra có hai người Indonesia và một ngườiThái.

"Quán bar thu tiền 150 Ringgit (47 USD) mỗi khách và cungcấp một phòng trên tầng trên của quán. Khách sẽ được giảm giá nếu mua rượucủa cửa hàng", Ahmad nói với tờ The Sun Daily của Malaysia.

Ông Ahmad cũng cho biết cảnh sát đã tách riêng trường hợptrẻ vị thành niên theo Luật chống buôn bán người năm 2007, còn những trườnghợp còn lại được xử lý theo Luật Di trú. Ngoài ra, một người đàn ông nướcngoài với vai trò là người môi giới mại dâm cùng 5 khách hàng mua dâm cũngbị bắt giữ.

Trước đó ngày3/6, trung tâm này cũng phá đường dây mại dâm trong đó có 9 phụ nữ Việt Namvà một người Trung Quốc, tuổi từ 19 đến 34, ở Puchong, cũng của bangSelangor. Ổ mại dâm được trá hình từ một nhà xưởng ở khu công nghiệp PuchongUtama, trung tâm phải mất hai tuần để thu thập thông tin và triệt phá "côngxưởng tình dục" này.

Theo VNE



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.