3 mỹ nhân cổ vũ tuyển Việt Nam được báo chí Hồng Kong, Hàn Quốc săn lùng

Dù chỉ chớp nhoáng xuất hiện nhưng vẻ đẹp của những hot girl MC Việt đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các tạp chí đình đám Châu Á.

Dù chỉ chớp nhoáng xuất hiện nhưng vẻ đẹp của những hot girl MC Việt đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các tạp chí đình đám Châu Á.

3 mỹ nhân cổ vũ tuyển Việt Nam được báo chí Hồng Kong, Hàn Quốc săn lùng-1

Xuất hiện trên clip phỏng vấn của đài truyền hình SBS (Hàn Quốc) sau trận bán kết ASIAD 2018 giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc, Phan Thị Thủy Tiên (21 tuổi) bất ngờ nổi như cồn trên mạng xã hội.

3 mỹ nhân cổ vũ tuyển Việt Nam được báo chí Hồng Kong, Hàn Quốc săn lùng-2

Ngoại hình xinh đẹp, gợi cảm cùng khả năng nói tiếng Anh trôi chảy, cô nàng được nhiều người mến mộ.

3 mỹ nhân cổ vũ tuyển Việt Nam được báo chí Hồng Kong, Hàn Quốc săn lùng-3

Kể từ sau đó, cái tên Thủy Tiên luôn gây chú ý mỗi khi xuất hiện. Cô nàng vẫn bất chấp lịch làm việc dày đặc, đến sân cỏ cổ vũ đội tuyển Việt Nam trong các mùa giải tiếp theo.

3 mỹ nhân cổ vũ tuyển Việt Nam được báo chí Hồng Kong, Hàn Quốc săn lùng-4

Trong loạt ảnh fan girl xinh đẹp của bóng đá nước nhà tại giải AFF cup 2018, không thể thiếu hình ảnh của Thủy Tiên.

3 mỹ nhân cổ vũ tuyển Việt Nam được báo chí Hồng Kong, Hàn Quốc săn lùng-5

Cô nàng có mặt tại sân vận động Mỹ Đình, cổ vũ cho trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia vào ngày 16/11/2017 và ngay lập tức lọt vào ống kính máy quay. Giữa “rừng cổ động viên” cuồng nhiệt, Thủy Tiên vẫn nổi bật bởi vẻ ngoài rạng rỡ và xinh đẹp.

3 mỹ nhân cổ vũ tuyển Việt Nam được báo chí Hồng Kong, Hàn Quốc săn lùng-6

Từ sau khi nổi tiếng với hình ảnh fan girl bóng đá, cuộc sống của Thủy Tiên có nhiều thay đổi. Cô nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo, làm phim ở cả Việt Nam và nước ngoài, có cơ hội phát triển ở nhiều lĩnh vực. Thu nhập cũng nhờ thế mà tăng gấp 2 lần so với trước đây.

3 mỹ nhân cổ vũ tuyển Việt Nam được báo chí Hồng Kong, Hàn Quốc săn lùng-7

Đến bất cứ đâu, Thủy Tiên cũng được mọi người người nhận ra và xin chụp ảnh cùng. Đối với cô, sự nổi tiếng tại ASIAD 2018 là đòn bẩy đầy may mắn và bất ngờ cho sự nghiệp làm nghệ thuật. 

3 mỹ nhân cổ vũ tuyển Việt Nam được báo chí Hồng Kong, Hàn Quốc săn lùng-8

May mắn không kém cô bạn cùng tên, cách đây ít ngày, tờ ON của Hong Kong bất ngờ đăng tải bài viết khen ngợi vẻ đẹp của hot girl World Cup Việt Nam - Nguyễn Thủy Tiên.

3 mỹ nhân cổ vũ tuyển Việt Nam được báo chí Hồng Kong, Hàn Quốc săn lùng-9

Hotgirl Nguyễn Thuỷ Tiên từng gây được chú ý khi tham gia chương trình "Nóng cùng World Cup 2018" trên VTV với tư cách là fan của đội tuyển Nhật Bản. Cô nàng là người yêu bóng đá và cũng là fan ruột của đội tuyển Việt Nam.

3 mỹ nhân cổ vũ tuyển Việt Nam được báo chí Hồng Kong, Hàn Quốc săn lùng-10

Từ sau chương trình “Nóng cùng World Cup 2018”, hotgirl Nguyễn Thuỷ Tiên thường gây chú ý bằng những bộ ảnh nóng bỏng hết cỡ. Trước đó, người đẹp 10X nổi tiếng nhờ khoảnh khắc ngủ gật giữa sân trường, từ đó biệt danh “hot girl ngủ gật” cũng gắn liền với Thủy Tiên.

3 mỹ nhân cổ vũ tuyển Việt Nam được báo chí Hồng Kong, Hàn Quốc săn lùng-11

Tờ báo nổi tiếng nhất Hong Kong khen ngợi hot girl Việt sở hữu vẻ đẹp thanh thuần, gương mặt baby nhưng có vóc dáng cực kỳ nóng bỏng.

3 mỹ nhân cổ vũ tuyển Việt Nam được báo chí Hồng Kong, Hàn Quốc săn lùng-12

Ngoài việc khen ngợi hết lời nhan sắc của Thủy Tiên, tờ ON còn nhận định sự nghiệp của mỹ nhân 18 tuổi sẽ còn tỏa sáng hơn nữa trong tương lai.

3 mỹ nhân cổ vũ tuyển Việt Nam được báo chí Hồng Kong, Hàn Quốc săn lùng-13

Mới đây, cư dâng mạng đã cùng nhau chia sẻ hình ảnh của HLV Park Hang-Seo đang chụp ảnh cùng một cô gái rất xinh đẹp. Ngay lập tức nhiều người đã "lùng sục" thông tin của cô gái này.

3 mỹ nhân cổ vũ tuyển Việt Nam được báo chí Hồng Kong, Hàn Quốc săn lùng-14

Không hề xa lạ, cô gái xinh đẹp này là MC Vũ Thu Hoài, người từng thủ vai Lê Thảo trong "Người phán xử" đến “người yêu cũ” Trang trong 2 phần phim "Ghét thì yêu thôi".

3 mỹ nhân cổ vũ tuyển Việt Nam được báo chí Hồng Kong, Hàn Quốc săn lùng-15

Thu Hoài sinh năm 1990 trong một gia đình có truyền thống làm nghệ thuật ở Tuyên Quang.

3 mỹ nhân cổ vũ tuyển Việt Nam được báo chí Hồng Kong, Hàn Quốc săn lùng-16

Hiện tại, cô đang đảm nhiệm vai trò MC của một kênh truyền hình thể thao, vì vậy việc "đeo bám" đội tuyển Việt Nam và ông Park Hang-Seo trong kỳ AFF Cup 2018 là điều hoàn toàn dễ hiểu.

3 mỹ nhân cổ vũ tuyển Việt Nam được báo chí Hồng Kong, Hàn Quốc săn lùng-17

Cô được nhiều fan bóng đá hâm mộ bởi vẻ ngoài xinh đẹp và sự duyên dáng khi dẫn chương trình.

3 mỹ nhân cổ vũ tuyển Việt Nam được báo chí Hồng Kong, Hàn Quốc săn lùng-18

Ở ngoài đời, Thu Hoài có phong cách thời trang táo bạo, quyến rũ. Cô thường xuyên diện những trang phục bó sát để khoe tối đa lợi thế cơ thể.

3 mỹ nhân cổ vũ tuyển Việt Nam được báo chí Hồng Kong, Hàn Quốc săn lùng-19

Bên cạnh đó, Thu Hoài còn sở hữu một thương hiệu thời trang thiết kế mang tên mình. Người đẹp sinh năm 1990 cho biết vì làm nhiều việc một lúc nên có những ngày cô chỉ được ngủ vài tiếng. Tuy nhiên, cô cũng thừa nhận bản thân là người nghiện công việc và sẽ cảm thấy khó chịu nếu nghỉ ngơi liên tục nhiều ngày liền.

3 mỹ nhân cổ vũ tuyển Việt Nam được báo chí Hồng Kong, Hàn Quốc săn lùng-20

Xinh đẹp như vậy, thế nhưng cô gái trẻ này lại từng tâm sự 5 năm rồi cô chưa yêu ai. Mẫu bạn trai của Thu Hoài chỉ cần kiếm tiền vừa phải, đủ yêu thương, đủ chia sẻ để làm một chỗ dựa mỗi khi mệt mỏi là đủ.

 

Theo Dân Việt


 


Hot girl

MC truyền hình

cổ động viên bóng đá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.