4 năm qua, Á hậu Tú Anh đã thực sự ‘lột xác’ như thế này

Nói không với scandal, Á hậu Tú Anh luôn chăm chút cẩn thận cho hình ảnh của mình làm sao đẹp nhất trong mắt công chúng.

Nói không với scandal, Á hậu Tú Anh luôn chăm chút cẩn thận cho hình ảnh của mình làm sao đẹp nhất trong mắt công chúng.

Sau 4 năm trở thành Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2012, Tú Anh ngày càng hoàn thiện bản thân mình hơn. Không chỉ là gương mặt đắt show quảng cáo mà cô nàng Á hậu còn chăm chỉ tham gia các hoạt động thiện nguyện và thử sức trong công việc BTV truyền hình.

Mới đây, Tú Anh xuất hiện trở lại rạng rỡ trong một sự kiện khai trương nhãn hàng thời trang tại Hà Nội. Cô chọn chiếc đầm quây màu đen có thắt nơ tôn lên vòng eo nhỏ nhắn. Á hậu tỏ ra khá thân thiết cùng hotgirl Châu Bùi trong suốt sự kiện.

4 năm qua, Tú Anh luôn chăm chút, đầu tư cho hình ảnh của mình đẹp trong mắt công chúng.4 năm qua, Tú Anh luôn chăm chút, đầu tư cho hình ảnh của mình đẹp trong mắt công chúng.

Dường như ngoài ồn ào về chuyện tình yêu thì cô chưa một lần vướng phải scandal tai tiếng nào.Dường như ngoài ồn ào về chuyện tình yêu thì cô chưa một lần vướng phải scandal tai tiếng nào.

Ngay sau đó Tú Anh đã thay bộ váy đen trễ vai khác vô cùng gợi cảm.Ngay sau khi diện bộ váy đen trắng bó sát, Tú Anh đã thay bộ váy đen trễ vai khác vô cùng gợi cảm.

Hiện tại, Tú Anh đang thử sức trong công việc BTV truyền hình.Hiện tại, Tú Anh đang thử sức trong công việc BTV truyền hình.

Cô nàng hot girl Châu Bùi còn trổ tài stylist cho Tú Anh.Cô nàng hot girl Châu Bùi còn trổ tài stylist cho Tú Anh.

Cô nàng hot girl Châu Bùi - cái tên không còn quá xa lạ với giới trẻ. Giữa hàng ngàn hot girl mong manh, quyến rũ thì Châu Bùi vẫn không thể lẫn vào bất cứ ai bởi loạt biểu cảm siêu "chất", hình ảnh siêu sexy, phóng khoáng.Cô nàng hot girl Châu Bùi – cái tên không còn quá xa lạ với giới trẻ bất cứ ai bởi loạt biểu cảm siêu “chất”, hình ảnh siêu sexy, phóng khoáng.

Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường xuất hiện cùng Vũ Hạnh Nguyên.Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường xuất hiện cùng Vũ Hạnh Nguyên.

Nhiều người đặt nghi vấn về mối quan hệ của cặp đôi này.Nhiều người đặt nghi vấn về mối quan hệ của cặp đôi này.

Miss Audition Vũ Ngọc Anh.Miss Audition Vũ Ngọc Anh.

Theo Sao Star



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.