Ảnh cưới bị rò rỉ của Vương Thu Phương

Trước đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam, một số bức ảnh trong tiệc cưới của cô với nhiếp ảnh gia Huy Phương đã xuất hiện trên mạng.

Trước đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam, một số bức ảnh trong tiệc cưới của cô với nhiếp ảnh gia Huy Phương đã xuất hiện trên mạng.

Chiều 25/8, Vương Thu Phương bị đình chỉ tham dự chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012 do vi phạm quy chế của cuộc thi. Sự việc xảy ra khiến giải vàng Siêu mẫu buồn khổ, còn với công chúng, đó là điều hoàn toàn bất ngờ.

Trước đó, khi lọt vào vòng chung khảo phía Nam của cuộc thi, ban tổ chức khẳng định Vương Thu Phương đủ tiêu chuẩn dự thi. Tuy nhiên, khi vào vòng chung kết, tin đồn về việc cô từng kết hôn ngày càng xôn xao khiến ban chỉ đạo cuộc thi phải nhờ công an điều tra lại lý lịch của Vương Thu Phương.

Vào hôm qua (26/8), ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2012 đã chính thức đưa thông cáo giải thích lý do loại Vương Thu Phương ra khỏi cuộc thi. Trong văn bản có nêu rõ, giải vàng Siêu mẫu 2011 từng tổ chức đám cưới với bạn trai và chung sống như vợ chồng trong một thời gian, dù trên luật pháp cô chưa đăng ký kết hôn.

Ngoài ra, Vương Thu Phương còn nói dối ban tổ chức khi phủ nhận việc cô từng lấy chồng và cho rằng, cô dâu trong ảnh cưới giống cô và có thể đó là kết quả của photoshop.

Với việc Vương Thu Phương chưa đăng ký kết hôn mà đã tổ chức cưới và sống như vợ chồng, ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam cho rằng, nếu để cô tiếp tục tham dự chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012 thì sẽ cổ súy cho lối sống đi ngược lại với phong tục, quan niệm và đạo đức truyền thống của người Việt.
Theo Ngôi Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.