Bỏ ánh hào quang, sao Việt không ngại xắn tay áo bưng bê, rửa chén

Không "quần là áo lượt", không trang điểm cầu kì, sự giản dị của một số nghệ sĩ trong những cuộc sống đời thường khiến nhiều người phải "tròn xoe mắt".

Không "quần là áo lượt", không trang điểm cầu kì, sự giản dị của một số nghệ sĩ trong những cuộc sống đời thường khiến nhiều người phải "tròn xoe mắt".

Dù là người nổi tiếng và sở hữu gia tài giàu có, thu nhập ổn định, sao Việt hoàn toàn có thể tận hưởng đời sống nhàn rỗi, sung túc. Thế nhưng không ít nghệ sĩ vẫn thích tự tay làm những công việc bình thường như mọi người. Sự mộc mạc và bình dân của họ được công chúng yêu mến và hết lời khen ngợi.

Theo Thế giới trẻ

Không chỉ chinh phục khán giả bởi khả năng diễn xuất có hồn mà hình ảnh giản dị lúc đang dọn dẹp chén dĩa khi về nhà cũng giúp Nhã Phương để lại ấn tượng tốt với fan. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Không chỉ chinh phục khán giả bởi khả năng diễn xuất có hồn mà hình ảnh giản dị lúc đang dọn dẹp chén dĩa khi về nhà cũng giúp Nhã Phương để lại ấn tượng tốt với fan.


Trái ngược với khi đứng trên sân khấu biểu diễn, lúc ở nhà Hương Tràm diện những trang phục "kín cổng cao tường" và chăm chỉ dọn dẹp, rửa bát.


Khác xa với những hình ảnh long lanh và sắc lạnh trên tạp chí, ít ai biết rằng Hoàng Thùy là một người có lối sống giản dị. Cô thường phụ giúp mẹ công việc dọn dẹp mỗi khi về quê.


Hoa hậu Jennifer Phạm xông xáo chung tay cùng mọi người "giải quyết" đống chén dĩa sau một bữa ăn chay tại chùa.


Là đàn ông nhưng nam MC Bình Minh không ngần ngại xắn tay áo, phụ các bạn sinh viên tình nguyện rửa chén sau giờ ăn trưa.

 


Không những thế, Bình Minh còn ra sức bưng bê, hỗ trợ mọi người trong hoạt động thiện nguyện.


Bên cạnh đó, khi bắt tay kinh doanh cửa hàng đồ ăn, nam MC không ngần ngại xuất hiện thường xuyên tại quán và đích thân chạy bàn để phục vụ khách.


Là một doanh nhân thành đạt và có địa vị xã hội, nữ giám đốc Anh Thơ - bà xã Bình Minh vẫn hết lòng phụ chồng chăm sóc thực khách.

Dù đã giàu sụ nhưng Ngọc Trinh vẫn giữ thói quen và nếp sống dân dã khi tự tay vào bếp thực hiện những món ăn yêu thích. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Dù đã giàu sụ nhưng Ngọc Trinh vẫn giữ thói quen và nếp sống dân dã khi tự tay vào bếp thực hiện những món ăn yêu thích.

 

Bỏ ánh hào quang, sao Việt không ngại xắn tay áo bưng bê, rửa chén - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Bỏ ánh hào quang, sao Việt không ngại xắn tay áo bưng bê, rửa chén - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Trong chuyến công tác lên vùng núi mới đây, Angela Phương Trinh khiến không ít khán giả ngạc nhiên khi cô tất bật bưng bê, nhóm lửa bằng củi, nhặt rau... để nấu bữa cơm chiều cho các bé thiếu nhi. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Trong chuyến công tác lên vùng núi mới đây, Angela Phương Trinh khiến không ít khán giả ngạc nhiên khi cô tất bật bưng bê, nhóm lửa bằng củi, nhặt rau... để nấu bữa cơm chiều cho các bé thiếu nhi.

 

Nữ diễn viên Mỹ Uyên cũng hết lòng vì các em nhỏ như Angela Phương Trinh. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Nữ diễn viên Mỹ Uyên cũng hết lòng vì các em nhỏ như Angela Phương Trinh.

Từ khi khai trương quán ăn riêng, không ít lần khán giả nhìn thấy Trang Khàn xuất hiện tại quán để phụ chạy bàn và chiên đậu hũ. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Từ khi khai trương quán ăn riêng, không ít lần khán giả nhìn thấy Trang Khàn xuất hiện tại quán để phụ chạy bàn và chiên đậu hũ.


Sau giờ học, Phương Mỹ Chi thường phụ mẹ nấu chè và đi bán hàng để kiếm thêm thu nhập cho gia đình. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Sau giờ học, Phương Mỹ Chi thường phụ mẹ nấu chè và đi bán hàng để kiếm thêm thu nhập cho gia đình.

Bà chủ quán chay Phi Nhung tất bật ngược xuôi trong việc phục vụ thực khách ngày khai trương. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Bà chủ quán chay Phi Nhung tất bật ngược xuôi trong việc phục vụ thực khách ngày khai trương.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.