Bồ CR7 gây sốt trên đất Thổ Nhĩ Kì

Những người mơ mộng được chiêm ngưỡng thân hình mỹ miều của bạn gái Cris Ronaldo trong buổi lễ ra mắt dòng xe mới của KIA tại Istabul đã phải thất vọng.

Những người mơ mộng được chiêm ngưỡng thân hình mỹ miều của bạn gái Cris Ronaldo trong buổi lễ ra mắt dòng xe mới của KIA tại Istabul đã phải thất vọng.

Không hở hang và khêu như thường thấy, Irina Shayk xuất hiện rất trang nghiêm trong buổi ra mắt dòng xem mới mang tên Pro_cee'd của KIA ở Istanbul.

Cách ăn mặc được đánh giá là “tối như đêm 30” của Irina Shayk đã khiến không ít CĐV đến đây chỉ để chiêm ngưỡng thân hình mơ ước của bạn gái Cris Ronaldo thất vọng ra mặt.

Nhưng cũng phải thông cảm cho Irina Shayk bởi chắc chắn cô nàng sẽ bị ném đá tơi bời nếu ăn mặc hở hang ở đất nước 99% dân số theo đạo Hồi như Thổ Nhĩ Kỳ.

Cách ăn mặc của Irina Shayk cũng đảm bảo an toàn cho hãng KIA. Bởi nếu bạn gái Cris Ronaldo ăn mặc không đúng với thuần phong mỹ tục của Thổ Nhĩ Kỳ thì dòng xe mới của KIA coi như thất bại ngay trong ngày ra mắt.

Đúng là nhập gia tùy tục, không phải lúc nào Irina Shayk cũng có thể khoe thân hình nõn nà của mình.
Theo bongdaso













 





Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.