Bồ người Nhật của Jenson Button dạy thể dục trên iPhone

Siêu mẫu Jessica Michibata sẽ giúp cho những người sử dụng ứng dụng NTC của iPhone có được một thân hình như ý.

Siêu mẫu Jessica Michibata sẽ giúp cho những người sử dụng ứng dụng NTC của iPhone có được một thân hình như ý.

Hãng thể thao danh tiếng Nike đã nghiên cứu và cùng Apple phát triển phần mềm ứng dụng dành riêng cho iPhone dưới tên gọi Câu lạc bộ huấn luyện Nike (Nike trianing Club-NTC). Phần mềm giúp người sử dụng có thể thiết kế lịch trình tập luyện từ những video tập thể dục trên NikeWomen.com và sau đó tải về iPhone.

Thân hình chuẩn không cần chỉnh cộng thêm gương mặt đẹp mê hồn, chẳng có gì ngạc nhiên khi siêu mẫu Jessica Michibata được chọn là một trong những huấn luyện viên của NTC.

Có được một nữ HLV gợi cảm như cô bồ Jenson Button hướng dẫn– dù chỉ là trên điện thoại, song chắc chắn đây sẽ là liều doping tinh thần tiếp thêm hưng phấn cho các đấng mày râu chăm chỉ tập luyện. Chẳng thế mà những bài tập của Jessica luôn nằm trong top video được tải về nhiều nhất.

Nữ HLV thể dục gợi cảm Jessica Michibata:
Theo bongdapro




























Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.