Các con Bằng Kiều chỉ thích ở khách sạn

Mặc dù đã về nước được vài ngày nhưng Trizze và 3 con trai của 'anh Bầu' ít khi đi ra ngoài dạo phố mà chỉ ở trong khách sạn.

Mặc dù đã về nước được vài ngày nhưng Trizze và 3 con trai của 'anh Bầu' ít khi đi ra ngoài dạo phố mà chỉ ở trong khách sạn.

Cả gia đình Bằng Kiều đã đáp máy bay xuống TP HCM từ hôm 20/10 để chuẩn bị cho liveshow của anh sau nhiều năm xa quê hương. Nhân dịp này, họ hàng của cựu thành viên Quả Dưa Hấu và Trizze Phương Trinh cũng đều có mặt tại khách sạn, nơi vợ chồng "anh Bầu" và các con đang ở để đoàn tụ.

Vì chưa quen với sự chênh lệch về múi giờ nên cả 3 cậu quý tử của Bằng Kiều vẫn thức giấc lúc nửa đêm. Trizze luôn chuẩn bị đồ ăn đêm để các con có thể no bụng khi bật dậy vào giữa khuya.

Bằng Kiều bận rộn đi tập luyện với ban nhạc cho liveshow của anh vào ngày 26/10 tại TP HCM nên không có nhiều thời gian chăm sóc con. Bởi vậy, Trizzie và một số người giúp việc phải trông nom 3 cậu quý tử. Các cậu bé vẫn mang theo sách vở để học bài và được mẹ kiểm tra vào mỗi buổi sáng. Mọi nề nếp sinh hoạt trong gia đình dường như không thay đổi khi trở về Việt Nam.

Tranh thủ thời gian rảnh, Trizze cũng gặp gỡ cô bạn thân là Hoa hậu Hà Kiều Anh. Cô đặc biệt yêu thích ẩm thực của Sài Gòn. Trizzie cho biết, trong đêm nhạc sắp tới của chồng, cả gia đình cô sẽ đến xem để cổ vũ cho anh.

Cả gia đình Bằng Kiều đã đáp máy bay xuống TP HCM từ hôm 20/10 để chuẩn bị cho liveshow của anh sau nhiều năm xa quê hương.


Vì chưa quen với sự chênh lệch về múi giờ nên cả 3 cậu quý tử của Bằng Kiều vẫn thức giấc lúc nửa đêm. Trizze luôn chuẩn bị đồ ăn đêm để các con có thể no bụng khi bật dậy vào giữa đêm.


Thời gian rảnh, hai cậu con trai lớn là Beckham và Colin rất thích ra hồ bơi.


Vốn là người mê bóng đá nên giọng ca "Nơi tình yêu bắt đầu" đặt tên con theo các cầu thủ nổi tiếng. Con trai đầu là Beckham năm nay đã 8 tuổi. Cậu bé tỏ ra chững chạc khi làm anh cả trong gia đình.


Con trai thứ 2 Colin mới 5 tuổi nhưng đã bơi rất thành thạo.

Cậu bé có thể bơi ngửa.

... và ngụp lặn dưới nước.

Trizzie cùng mẹ (thứ

Bằng Kiều bận rộn đi tập luyện với ban nhạc cho liveshow của anh vào ngày 26/10 tại TP HCM nên không có nhiều thời gian chăm sóc con. Vì vậy, Trizzie và một số người giúp việc phải trông nom 3 cậu quý tử.

Bên cạnh đó, tranh thủ thời gian rảnh, Trizze lại tụ tập với cô bạn thân là Hoa hậu Hà Kiều Anh.


Theo Ngôi Sao




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.