Cao Thái Sơn và những lần đăng ảnh gây sốc trên Facebook

Cao Thái Sơn từng không ít lần khiến người hâm mộ choáng váng khi đăng ảnh gây sốc trên trang cá nhân.

Cao Thái Sơn từng không ít lần khiến người hâm mộ choáng váng khi đăng ảnh gây sốc trên trang cá nhân.

soc-cao-thai-son-tung-anh-huong-tram-lo-hang-khi-cho-con-bu-blogtamsuvn021
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cao Thái Sơn bất ngờ đăng tải hình ảnh một cô gái đang cho con bú kèm theo ghi chú: “Chúc mừng Phạm Thị Hương Tràm…” khiến người hâm mộ dậy sóng.

soc-cao-thai-son-tung-anh-huong-tram-lo-hang-khi-cho-con-bu-blogtamsuvn011
Điều đáng nói là cô gái trong bức hình rất giống với ca sĩ Hương Tràm và Cao Thái Sơn còn đánh dấu cả “chính chủ” vào trong bài chia sẻ khiến không ít người cho rằng đây thực sự là Quán quân Giọng hát Việt. 

soc-cao-thai-son-tung-anh-huong-tram-lo-hang-khi-cho-con-bu-blogtamsuvn012
Thậm chí khi nhiều người vào xác nhận thân phận của nữ chính trong bức ảnh thì Cao Thái Sơn còn tiếp tục đùa dai: “Con của Tràm ấy chứ! Hay là bế con của người khác cho bú”. Tuy nhiên, trên thực tế đây chỉ là bức hình của một gia đình chụp cách đây 3 tuần do nhiếp ảnh gia Uno Chan thực hiện.

Xem thêm: Phạm Hương thế này, bảo sao lại hot nhất nhì Miss Universe

cao-thai-son-khoe-than-phan-blogtamsuvn
Hồi tháng 7/2014, truyền thông Việt dậy sóng khi Cao Thái Sơn bất ngờ đăng tải hình ảnh khỏa thân chỉ che đúng chỗ nhạy cảm khiến không ít người phải đỏ mặt. Mặc dù nam ca sĩ đã xóa ảnh ngay sau đó nhưng vẫn không ngăn được làn sóng lan truyền mạnh mẽ trên các trang mạng xã hội. Nhiều người cho rằng, Cao Thái Sơn tung ảnh sốc nhằm gây sự chú ý sau một thời gian im hơi lặng tiếng.

cao-thai-son-blogtamsuvn-4
Tháng 12/2014, Cao Thái Sơn đã khiến nhiều người bất ngờ khi khoe khéo loạt ảnh của một em bé lai Mỹ mới sinh kèm theo ghi chú “Làm cha khó lắm phải đâu chuyện đùa” làm rộ lên nghi án nam ca sĩ có con.

cao-thai-son-blogtamsuvn-5
Bé gái tên là Elizabeth, tròn 11 ngày tuổi được nhiều người nhận xét là có phần giống với Cao Thái Sơn. Những hình ảnh nam ca sĩ tự tay chăm sóc, bế ẵm em bé càng khiến người hâm mộ phải tò mò.

cao-thai-son-blogtamsuvn
Tháng 12/2013, Cao Thái Sơn từng gây sốc khi đăng tải hình ảnh anh đang tạo dáng bên cạnh bàn tiệc sushi trên người mẫu nude với ghi chú: “Cái này gọi là naked shushi…Mình chỉ dám chụp hình thôi chứ không dám làm gì hết… Bé nó ngoan lắm nha…”. Mặc dù đây chỉ là một thú vui thưởng thức ẩm thực độc đáo, tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn bị chỉ trích nặng nề. Không ít người cho rằng anh chàng “thích gây sự chú ý”.

cao-thai-son-blogtamsuvn-3
Tháng 11/2013, người hâm mộ được dịp choáng váng khi Cao Thái Sơn bất ngờ đăng tải một hình ảnh một cô gái có nhan sắc rất giống nam ca sĩ, cùng những ngôi sao chuyển giới của showbiz Việt kèm theo ghi chú: “Sắp tới showbiz Việt lại tiếp tục đón nhận một mỹ nhân chuyển giới xinh đẹp và duyên dáng mới, lại là một nhân tố cạnh tranh sắc đẹp với Hương Giang Idol và Khanh Chi Lâm rùi…Biết nói sao đây… Chương 2 sẽ rõ các bạn nhé…Đố các bạn người trong hình là ai? Theo các bạn ai đẹp nhất đêm nay”.

cao-thai-son-blogtamsuvn-2
Thông tin này thực sự gây choáng với người hâm mộ, cụm từ “Cao Thái Sơn chuyển giới” ngay lập tức được tìm kiếm rất nhiều. Một số người cho rằng nam ca sĩ thực sự đã phẫu thuật chuyển đổi giới tính để tìm về con người thật của chính mình song không ít người đồn đoán đây chỉ là một trong chiêu trò để nối tiếng của anh chàng.

cao-thai-son-blogtamsuvn-1
Tháng 5/2013, Cao Thái Sơn bất ngờ đăng tải hình ảnh khóa môi nồng thắm cùng với ca sĩ Hồng Quế trên trang cá nhân kèm theo những lời nói vô cùng tình tứ. Ngay lập tức, nam ca sĩ nhận được không ít gạch đá và sự chỉ trích từ phía người hâm mộ vì cho rằng anh sống không thật với giới tính của mình và thích dùng chiêu trò để được chú ý.

cao-thai-son-blogtamsuvn-6

cao-thai-son-blogtamsuvn-7
Đúng ngày “Cá tháng tư” năm 2013, Cao Thái Sơn bất ngờ đăng tải hình ảnh mình bị tai nạn giao thông đến nát mặt khiến người hâm mộ hoang mang và lo lắng. Tuy nhiên, rất nhiều người cho rằng đây chỉ là trò đùa của nam ca sĩ nhân dịp 1/4.

cao-thai-son-blogtamsuvn-8

cao-thai-son-blogtamsuvn-9
Tuy nhiên, trên thực tế đó chỉ là những hình ảnh trong MV mới của nam ca sĩ và việc anh chàng đăng tải chúng lên trên mạng xã hội chỉ là chiêu trò gây sốc nhằm thu hút sự chú ý mà thôi.

Theo Một thế giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.