Cặp mẫu Playboy đắt show nhờ Evra và A. Cole

Hai người đẹp song sinh Mellisa và Carla Howe nhận được nhiều lời mời hợp tác sau các scandal với các ngôi sao của MU và Chelsea.

Hai người đẹp song sinh Mellisa và Carla Howe nhận được nhiều lời mời hợp tác sau các scandal với các ngôi sao của MU và Chelsea.

Hồi đầu tháng hai vừa qua, cặp chị em song sinh Mellisa và Carla Howe từng tham gia tiệc tùng thâu đêm cùng với hai sao MU là Evra và Ederson tại Paris Pháp. Vụ việc này khiến cho Evra gặp không ít rắc rối trong việc giải thích với HLV Deschamps và cô vợ Sandra. Trong khi đó, hai chị em Mellisa và Carla lợi dụng scandal này để đánh bóng tên tuổi khi liên tục xuất hiện trên báo để kể chuyện đời tư.

Mới đây, Melissa Howe vừa tiết lộ trên tờ The Sun rằng trong thời gian thuyết phục cô vợ cũ Cheryl tái hợp, Ashley Cole thường xuyên đưa cô về nhà qua đêm. Thậm chí, hậu vệ Chelsea và Melissa còn làm "chuyện ấy" ngay trên chiếc giường mà trước kia Cole từng ân ái với Cheryl.

Những scandal với Evra, Ederson và Ashley Cole khiến đã giúp ích rất nhiều cho chị em nhà Howe. Mellisa và Carla được mời tham gia chương trình truyền hình thực tế ăn khách The Only Way Is Essex phiên bản Mỹ và chụp ảnh cho tạp chí Loaded.

Ngắm vẻ bốc lửa của Mellisa và Carla Howe trên Loaded

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.