Cậu nhóc 3 tuổi cực yêu được mệnh danh là phiên bản nhí của Harry Styles

Rất nhiều cư dân mạng đã phải sửng sốt trước sự giống nhau đến ngỡ ngàng giữa cậu nhóc đáng yêu và thành viên nhóm nhạc One Direction

Rất nhiều cư dân mạng đã phải sửng sốt trước sự giống nhau đến ngỡ ngàng giữa cậu nhóc đáng yêu và thành viên nhóm nhạc One Direction.

Michael Rangamiz, cậu bé chuẩn bị tròn 3 tuổi mang trong mình hai dòng máu Iran - Nga vừa trở thành tâm điểm trên hàng loạt trang tin tức nổi tiếng nhờ vẻ ngoài cực kỳ giống Harry Styles, thành viên nhóm nhạc One Direction. Thực sự không ngoa khi nói Michael chính là bản sao nhí của nam ca sỹ người Anh khi từ phong cách thời trang đến kiểu tóc của cậu nhóc đều giống bản gốc đến ngỡ ngàng.

Như bao bà mẹ khác, mẹ của Michael Rangamiz cũng đặc biệt thích thú với việc cho cục cưng của mình ăn diện thật "chất" và chia sẻ với mọi người, bởi vậy mà tài khoản Instagram mang tên cu cậu đã ra đời vào tháng 7/2014. Trên tài khoản này, mẹ Michael thường xuyên đăng tải những bức ảnh OOTD (outfit of the day - trang phục của ngày) cực cool của cậu và mỗi bức ảnh đều nhận được hàng trăm like từ cộng đồng mạng. Vậy nhưng mọi chuyện chỉ trở nên thú vị hơn hẳn kể từ tháng 3 năm nay khi có người nói với mẹ Michael rằng cậu nhóc trông như phiên bản mini của Harry Styles. Điều này khiến mẹ Michael rất thích thú và kể từ đó, cô bắt đầu thu thập những hình ảnh của nam ca sỹ và lấy đó làm cảm hứng để ăn diện cho thiên thần của mình. Tuy nhiên, cô cũng cho biết mình hoàn toàn không cố mua đồ giống hệt bản gốc mà chỉ tận dụng những món đồ đã có sẵn trong tủ quần áo của Michael.

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.