Chồng đại gia âu yếm hôn Jennifer Phạm trong ngày cưới

Chàng doanh nhân sinh năm 1978 dành cho cô dâu nhiều cử chỉ tình tứ, khác hẳn với hình ảnh có phần lạnh lùng, e ngại trong các lần xuất hiện cùng nhau trước đây.

Chàng doanh nhân sinh năm 1978 dành cho cô dâu nhiều cử chỉ tình tứ, khác hẳn với hình ảnh có phần lạnh lùng, e ngại trong các lần xuất hiện cùng nhau trước đây.

Trước đó, đôi tân nương tân lang thực hiện lễ ăn hỏi và xin dâu theo nghi lễ truyền thống tại gia đình hai bên vào sáng19/11. Dù lần thứ hai lên xe hoa nhưng tiệc cưới của Jennifer Phạm với doanh nhân trẻ được tổ chức hoành tráng, sang trọng. Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 luôn nở nụ cười hạnh phúc khi tìm được người đàn ông đích thực của cuộc đời sau một lần đổ vỡ hôn nhân với ca sĩ Quang Dũng.

Khoảng 5h30 chiều nay, đôi vợ chồng son xuất hiện tại Trung tâm hội nghị White Palace (TP.HCM) để đón khách và chuẩn bị các nghi lễ tiệc cưới. Cả hai luôn nắm tay và dành cho nhau nhiều cử chỉ âu yếm. Người đẹp sinh năm 1985 diện một chiếc váy cưới màu trắng, được thiết kế cầu kỳ tôn lên vẻ đẹp được ví như thiên thần của cô.

So với Tăng Thanh Hà, cô dâu Jennifer Phạm được khen khéo léo và cởi mở. Nếu trong lễ rước dâu, đội ngũ bảo vệ được huy động để đảm bảo an ninh cũng như sự riêng tư phía trong gia đình thì tối nay, đôi vợ chồng son lại tỏ ra rất thoải mái để giới truyền thông ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc của mình. Cả cô dâu và chú rể luôn cười tươi tắn trước ống kính, không ngừng tạo dáng chụp hình và trao nhau những nụ hôn ngọt ngào.

Gia đình nhà trai đã bao toàn bộ khu sảnh của Trung tâm hội nghị White Palace làm không gian đón khách trước khi được mời vào phòng tiệc.

Không gian của tiệc cưới ấm cúng và được mọi người ví như thiên đường của sự lãng mạn. Màu tím hồng ngập tràn trong ngày hạnh phúc của cặp trai tài gái sắc. Những đóa hoa hồng được trải khắp lối đi từ sảnh vào tận sân khấu chính. (Xem toàn bộ ảnh ở mục Ảnh xem thêm phía dưới chân bài).

Khoảng 70 bàn tiệc đã được chuẩn bị sẵn để mời khách. Ngoài gia đình, bạn bè, đồng nghiệp của cô dâu thì chủ yếu là bạn làm ăn với chú rể Nguyễn Đức Hải trong lĩnh vực kinh doanh.

Doanh nhân Nguyễn Đức Hải nhẹ nhàng hôn lên má vợ.
 
Tiến vào phòng tiệc với nụ cười hạnh phúc.
 


Bình luận