Chung Thục Quyên sẽ diễn ảo thuật tại Hoa hậu Quốc tế

Người đẹp Chung Thục Quyên đã chính thức lên đường tham dự Hoa hậu Quốc tế diễn ra tại Thành Đô Trung Quốc vào lúc 10h sáng 21102010.

 

  Cỡ chữ

Người đẹp Chung Thục Quyên đã chính thức lên đường tham dự Hoa hậu Quốc tế diễn ra tại Thành Đô - Trung Quốc vào lúc 10h sáng 21/10/2010.

Người đẹp mang theo hành lí gồm 3 vali lớn hơn 80kg với rất nhiều trang phục và đồ dùng chuẩn bị cho hơn 2 tuần tham dự tại Trung Quốc.

Quyên chia sẻ, cô cảm thấy rất hãnh diện và vui vì được đại diện sắc đẹp Việt Nam tham dự 2 trong 5 cuộc thi lớn nhất thế giới. Chính vì thế cô đã chuẩn bị tinh thần rất tốt và với kinh nghiệm thi đấu của 2 cuộc thi trước để có kết quả tốt.

Ngay sau khi đến Thượng Hải, chiều nay Chung Thục Quyên và các người đẹp sẽ đến thăm Triển lãm Expo Thượng Hải, sau đó họ sẽ đến thăm trường học của các trẻ em khuyết tật.

Lịch trình cuộc thi Hoa hậu Quốc tế năm nay diễn ra trong 18 ngày và đêm Chung Kết được tổ chức vào ngày 7/11 tại Nhà Thi đấu Tứ Xuyên - Thành Đô, Trung Quốc.

Trước khi lên đường Quyên bật mí thêm, cô sẽ tham gia phần thi Tài năng với năng khiếu ảo thuật.

Theo Bee

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.