Cô bồ gợi cảm của Sergio Ramos

Có một điều trùng hợp ngẫu nhiênlà đội phó Real Madrid cũng cặp kè với phóng viên truyền hình, giống như độitrưởng Iker Casillas và cô phóng viên nổi tiếng Sara Carnebore.

 

  Cỡ chữ

Có một điều trùng hợp ngẫu nhiên là đội phó Real Madrid cũng cặp kè với phóng viên truyền hình, giống như đội trưởng Iker Casillas và cô phóng viên nổi tiếng Sara Carnebore.

Chẳng phải vô duyên vô cớ mà báo chí cũng như người hâm mộ lại đưa hai cặp đôi này lên cân đo đong đếm nếu không có nhiều điểm tương đồng. Ramos và Casillas là những ngôi sao của đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha, trong khi đó Lara Alvarez cùng Sara Carbonero đều là phóng viên thể thao xinh đẹp của truyền hình xứ Bò tót.

Nhưng có vẻ như Lara Alvarez "ăn đứt" Sara Carbonero về dáng vẻ quyến rũ đầy nữ tính. Mặc dù xuất hiện chưa lâu song Alvarez đã "soán ngôi" của Sara để trở thành "Nữ phóng viên thể thao quyến rũ nhất hành tinh".

Theo Mai Chi
Zing

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.