Đào Bá Lộc hoá thành búp bê barbie với biểu cảm 'cực lạ'

Sau một thời gian im lặng âm thầm chuẩn bị, mới đây, Đào Bá Lộc đã chính thức tung teaser MV mới của mình khiến fan vô cùng háo hức.

Sau một thời gian im lặng âm thầm chuẩn bị, mới đây, Đào Bá Lộc đã chính thức tung teaser MV mới của mình khiến fan vô cùng háo hức.

Điều thú vị, chỉ với 13s ngắn ngủi teaser đã khiến người xem vô cùng thích thú với hình ảnh Đào Bá Lộc hoá thân thành búp bê barbie. Vẫn là hình ảnh một cậu con trai trong bộ đồ học sinh nhưng lại khoác lên mình chiếc váy xoè màu hồng nữ tính cùng biểu cảm gương mặt lạ lùng, anh khiến người xem đặt dấu chấm hỏi, không biết Đào Bá Lộc mang hình ảnh gì đến với MV lần này, trong khi những MV trước Đào Bá Lộc đã xây dựng hình ảnh thư sinh khá thành công. Và đây có phải là chiêu trò để Đào Bá Lộc gây chú ý trong sản phẩm của mình?

Đào Bá Lộc hoá thành búp bê barbie với biểu cảm cực lạ-1
Đào Bá Lộc hoá thành búp bê barbie với biểu cảm cực lạ-2
Đào Bá Lộc hoá thành búp bê barbie với biểu cảm cực lạ-3Đào Bá Lộc hoá thành búp bê barbie với biểu cảm cực lạ-4Đào Bá Lộc hoá thành búp bê barbie với biểu cảm cực lạ-5Đào Bá Lộc hoá thành búp bê barbie với biểu cảm cực lạ-6
Theo NLĐ


búp bê Barbie

Đào Bá Lộc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.