Đây là những mỹ nhân Việt bậc thầy về ‘kỹ năng tỏa sáng’ trên thảm đỏ

Mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện Lý Nhã Kỳ, Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh,... luôn là những mỹ nhân được chú ý nhiều nhất bởi phong cách ăn mặc và thần thái vô cùng cuốn hút.

Mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện Lý Nhã Kỳ, Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh,... luôn là những mỹ nhân được chú ý nhiều nhất bởi phong cách ăn mặc và thần thái vô cùng cuốn hút.

Ngọc Trinh luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện.

Những chiếc váy với đường khoét táo bạo, khoe trọn vòng một nóng bỏng luôn được Ngọc Trinh ưu tiên lựa chọn mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện.

Ngoài ra mới đây, cô nàng cũng gây sự chú khi diện chiếc áo ren mỏng dính và mái tóc búi cao cá tính.

Ngoài trang phục, thần thái của Ngọc Trinh cũng khiến cho cô luôn nổi bật ở các sự kiện.

Angela Phương Trinh luôn biết cách khiến mình trở nên nổi bật trên thảm đỏ. Mới đây, cô nàng đã mạnh tay chi 1 tỷ đồng cho set đồ tham dự một sự kiện thời trang.

Cô nàng ưa chuộng phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Với phong cách ăn mặc và đầu tóc như thế này, nhiều lần Angela Phương Trinh bị so sánh với mỹ nhân Phạm Băng Băng.

Thần thái của Angela Phương Trinh luôn khiến cô nổi bật khi tham gia các sự kiện giải trí.

Hồ Ngọc Hà không hổ danh là “nữ hoàng giải trí” tại Việt Nam. Cô luôn toả sáng mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện với gu thời trang không thể lẫn lộn.

Những bộ cánh cầu kỳ, tinh tế khiến cho “nữ hoàng giải trí” trở nên cuốn hút và nổi bật giữa đám đông.

Hà Hồ thường chọn những bộ trang phục đắt tiền đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới.

Lý Nhã Kỳ là một trong số ít những sao Việt xuất hiện thường xuyên tại các sự kiện giải trí quốc tế.

Cô luôn nổi bật với trang phục cầu kỳ và phụ kiện đắt tiền theo phong cách cổ điển của những quý cô ở nhiều thập niên trước.

Lý Nhã Kỳ từng gặp gỡ nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới, tuy nhiên cô chưa bao giờ mờ nhạt trước họ bởi sự đầu tư tỷ mỉ trong trang phục và thần thái.

Theo Saostar


mỹ nhân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.