Diễm Hương trang trí cây thông Noel cho trẻ mồ côi

Để chuẩn bị cho lễ Giáng sinh sắp tới, Diễm Hương Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 đã tự tay trang trí cây thông Noel và mang không khí giáng sinh tới cho trẻ em mồi côi tại một ngôi chùa không tên.

 

  Cỡ chữ

Để chuẩn bị cho lễ Giáng sinh sắp tới, Diễm Hương - Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 đã tự tay trang trí cây thông Noel và mang không khí giáng sinh tới cho trẻ em mồi côi tại một ngôi chùa không tên.

Mới đây, Hoa hậu Diễm Hương đã cùng các bạn của mình đến thăm các em bé mồ côi đang sinh sống trong ngôi chùa không tên ở quận 12, TP HCM. Ngoài ra, cô còn tích cực chuẩn bị nhiều phần quà để dành tặng cho khoảng 30 em nhỏ bị bố mẹ bỏ rơi ngay từ khi mới sinh ra.

Tại đây, không chỉ ca hát, vui đùa với các em nhỏ, hoa hậu Diễm Hương còn cùng với các bạn trang trí cây thông Noel cho các em thật trang hoàng và lộng lẫy.

Điều này đã mang tới niềm vui và hạnh phúc cho các bé, bởi đây là lần đầu tiên các bé được tận mắt nhìn thấy 1 cây thông Noel ngay trong chính ngôi chùa của mình…

Theo PTT

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.