Fan nữ khoe ngực để thể hiện tình yêu

Để chứng minh tình cảm của mình với những đội bóng yêu thích, người đẹp có bí danh Tamara X liên tục phô bày đường cong cơ thể đầy gợi cảm.

 Để chứng minh tình cảm của mình với những đội bóng yêu thích, người đẹp có bí danh Tamara X liên tục phô bày đường cong cơ thể đầy gợi cảm.
 
Cư dân mạng và giới hâm mộ bóng đá Tây Ban Nha đang phát sốt với cách cổ vũ rất đặc biệt của người đẹp Tamara X.

Tamara có hai đội bóng yêu thích. Thứ nhất là ĐTQG Tây Ban Nha, vốn đang thống trị bóng đá thế giới những năm gần đây.

Thứ hai là CLB Recreativo Huelva. Từng lên La Liga vài năm trước, nhưng hiện tại Recreativo chỉ là đội bóng trung bình ở Segunda (tương đương giải hạng nhì).

Để thể hiện tình yêu của mình, Tamara đã khoác lên chiếc áo Tây Ban Nha cũng như Recreativo rồi tạo dáng chụp hình đầy nóng bỏng.

Rất thường xuyên theo dõi bóng đá, Tamara đưa ý kiến trên trang cá nhân của mình rằng Andres Iniesta là người xứng đáng nhất để giành Quả bóng vàng FIFA 2012.
Theo Vietnamnet













Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.