Fan nữ xinh đẹp nhất thế giới của Barcelona

Hẳn CLB Barcelona sẽ rất tự hào khi có một fan hâm mộ cực kỳ nổi tiếng vừa được tạp chí Maxim bầu là người phụ nữ gợi cảm nhất hành tinh - Bar Rafaeli.

Hẳn CLB Barcelona sẽ rất tự hào khi có một fan hâm mộ cực kỳ nổi tiếng vừa được tạp chí Maxim bầu là người phụ nữ gợi cảm nhất hành tinh - Bar Rafaeli.

Chân dài người Israel này từ vài năm nay được xem là người mẫu hàng đầu thế giới. Sắc đẹp và thân hình nóng bỏng không thể chê vào đâu được chỉ là một phần tạo nên tên tuổi của Rafaeli. Cô được cả thế giới biết đến khi cặp bồ trong thời gian 4 năm với nam tài tử Leonardo DiCaprio.

Ngoài những điều trên Bar Rafaeli còn là một fan hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt và CLB yêu thích là Barcelona. Trong trận siêu kinh điển giữa Barca-Real cuối mùa giải năm nay cô cũng có mặt trên khán đài để cổ vũ cho đội bóng mình hâm mộ.

Thời gian gần đây, cô bị đồn là người chia rẽ hạnh phúc của cặp đôi Gerard Pique và Shakira khi thấy cô liên tục xuất hiện tại Barcelona. Tuy nhiên, đích thân Rafaeli sau đó đã lên tiếng minh oan cho Pique khi giải thích rằng cô đến thành phố này thường xuyên vì công việc.

Vượt qua rất nhiều người đẹp nổi danh khác như Olivia Munn, Mila Kunis, Kate Perry hay Olivia Wilde, Bar Rafaeli đã đứng đầu danh sách 100 người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới. Với những bức hình này Bar Rafaeli có thể làm mềm lòng bất cứ gã đàn ông nào.

Theo Infonet




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.