Hương Giang Idol dịu dàng, nữ tính

Thí sinh chuyển giới khiến nhiều người ngạc nhiên bởi sự duyên dáng rất tự nhiên trong buổi giao lưu top 10 Vietnam Idol trưa 1/10.

Thí sinh chuyển giới khiến nhiều người ngạc nhiên bởi sự duyên dáng rất tự nhiên trong buổi giao lưu top 10 Vietnam Idol trưa 1/10.

Sáng 1/10, Hương Giang gây chú ý với giới truyền thông khi xuất hiện tại buổi giao lưu của top 10 thí sinh Thần tượng âm nhạc 2012 tại TP HCM. Cô diện bộ váy màu hồng cánh sen, khoe eo thon và vóc dáng thanh mảnh. Nhiều người vô cùng ngạc nhiên bởi Hương Giang ngoài đời rất dịu dàng, nữ tính. Nhìn cô, rất khó để nhận ra là người chuyển giới. Hương Giang trò chuyện cũng rất nhỏ nhẹ, với giọng nói trong trẻo.

Hương Giang tự tin khoe lưng trần gợi cảm trước ống kính. Cô tâm sự, việc công khai là người chuyển giới không phải là lợi thế trong cuộc thi. Với Hương Giang, đó là một quyết định khó khăn và cô đã dũng cảm vượt qua. Cô tin rằng, tình cảm mà khán giả dành cho mình đến một cách hoàn toàn tự nhiên.

Buổi giao lưu còn có sự hiện diện của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và nhạc sĩ Quốc Trung. Ca sĩ Mỹ Tâm bận việc riêng nên không đến dự. Hai giám khảo đã chia sẻ nhiều điều về các thí sinh. Họ nhận thấy, dàn thí sinh năm nay khá đa dạng về phong cách, nhưng vẫn còn 'quá hiền'. Họ hy vọng, top 10 sẽ ngày càng cá tính sau mỗi đêm gala.

Vòng gala năm nay sẽ có 9 đêm, mỗi tuần sẽ có một ca sĩ nổi tiếng hướng dẫn thí sinh. Giám khảo vẫn có quyền 'cứu' một thí sinh mà họ đánh giá cao. Đêm gala đầu tiên diễn ra vào 20h thứ sáu 5/10.

Sáng 1/10, Hương Giang xuất hiện tại buổi giao lưu của top 10 thí sinh Thần tượng âm nhạc 2012 tại TP HCM với vẻ

Cô tự tin khoe lưng trần gợi cảm trước ống kính. Hương Giang chia


Buổi giao lưu có mặt đầy đủ các thí sinh trong top 10. Hoàng Quyên cũng nhận được sự quan tâm lớn. Ở vòng 'Studio', Hoàng Quyên gây ấn tượng mạnh khi cover 'Và em có anh' của giám khảo Mỹ Tâm.

Bảo Trâm có ngoại hình tròn trịa, dễ thương. Cô gái trẻ thấy việc mình có mặt tại buổi họp báo này là một vinh dự rất lớn.

Miss Teen Cao Thanh Thảo My lại không muốn mọi người nhớ đến mình bởi cô là Miss Teen.

Thanh Trúc có ngoại hình gợi cảm và khuôn mặt sáng sân khấu. Cô bị gọi là 'bản sao Uyên Linh' bởi kiểu tóc và cách xử lý ca khúc có nét giống Thần tượng 2010.

Vận động viên wushu Thanh Tùng lại tỏ ra hơi hồi hộp và sợ mình sẽ trò chuyện không trôi chảy trong buổi họp báo.

Thanh Hưng rất vui vì lần đầu tiên được dự một buổi họp báo chuyên nghiệp.

Chàng trai dân tộc Ya Suy có lối nói chuyện chân chất, dễ chiếm thiện cảm của người đối diện.

Hồng Phước lại rất hoạt ngôn, bởi anh là một MC.

Anh Quân trông phong trần hơn so với khi ở trên sân khấu.

Theo Ngôi Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.