Hương Tràm 'bịt khẩu trang' đi ủng hộ Bùi Anh Tuấn

Một mặt không muốn gây ồn ào trước nghi vấn tình cảm với hot boy của "The Voice", nhưng "gà chiến" của Thu Minh hầu như không bỏ sót các buổi biểu diễn nào có sự góp mặt của anh chàng xinh trai này.

Một mặt không muốn gây ồn ào trước nghi vấn tình cảm với hot boy của "The Voice", nhưng "gà chiến" của Thu Minh hầu như không bỏ sót các buổi biểu diễn nào có sự góp mặt của anh chàng xinh trai này.

Không biết vì lý do bị cảm cúm hay muốn giấu mặt trước khán giả và các ống kính mà "người yêu tin đồn" của hot boy Bùi Anh Tuấn - Hương Tràm xuất hiện ở buổi diễn của team Hồ Ngọc Hà tại phòng trà Nam Quang (TP.HCM) tối 19/9, với khẩu trang kín mít.

Tuy nhiên, hành động này càng khiến cô "nổi bật" hơn khi ngồi ở hàng ghế khán giả. Gần đây, Hương Tràm liên tiếp xuất hiện tại các buổi biểu diễn của hot boy The Voice khiến cho tin đồn đang hẹn hò giữa cặp thí sinh này thêm có cơ sở. Trước đó thì Bùi Anh Tuấn gây bất ngờ cho mọi người với tuyên bố úp mở đang hẹn hò một thí sinh của Giọng hát Việt.

Vào tối qua, Hồ Ngọc Hà và ê-kíp đã tổ chức show diễn đặc biệt để giới thiệu sản phẩm mới The best songs of team Hồ Ngọc Hà. Đây cũng là dịp để 14 thành viên trong đội của Hồ Ngọc Hà có thể cùng nhau gặp gỡ, ôn lại những kỷ niệm trong quá trình tham gia cuộc thi cũng như giới thiệu những ca khúc trong album vừa hoàn thành này. Đây cũng là một đêm giao lưu ý nghĩa khi khán giả được chứng kiến sự trưởng thành của từng thành viên.

Ngoài phần biểu diễn, các thành viên còn chia sẻ nhiều cảm xúc thú vị khi có cơ hội cùng nhau đứng chung trên một sân khấu, được gặp gỡ khán giả, chia sẻ những cảm xúc trong âm nhạc cũng như cá tính và thể hiện được chất nhạc đặc trưng của mình. Bắt đầu từ tuần sau, chỉ còn 7 thành viên có thể tiếp tục cuộc đua giành lấy giải thưởng lớn.
Theo Infonet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.