Hút hồn với lễ hội điêu khắc cát tại Frankston

Cách trung tâm Melbourne một giờ lái xe, đã từ lâu Frankston đã là một điểm đến thu hút khách du lịch khắp nơi.

Cách trung tâm Melbourne một giờ lái xe, đã từ lâu Frankston đã là một điểm đến thu hút khách du lịch khắp nơi. Từ năm 2008 đến nay, cứ đến ngày Boxing Day, bờ biển Frankston lại được “thay da đổi thịt” với các tác phẩm điêu khắc tuyệt đẹp bằng cát thực hiện bởi các nghệ sĩ ở Úc và khắp nơi trên thế giới.

Những tác phẩm điêu khắc này không chỉ lấy ý tưởng từ những công trình kiến trúc kinh điển trên thế giới mà còn lấy ý tưởng từ những nhân vật nổi tiếng trong phim hoạt hình. Vì lý do đó nơi này luôn là điểm đến lý thú của các bạn nhỏ, nơi các bà mẹ có thể giúp con mình khám phá thế giới qua những tác phẩm cát tuyệt đẹp.

Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh “tác phẩm cát” của độc giả Phương Loan gửi cho Tintuconline, bộ ảnh được chị ghi lại trong kỳ nghỉ tại Franksto cùng gia đình.

Tâm An/ VietNamNet
Ảnh: Phương Loan

 





Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.