Huỳnh Dịch: "Nàng thơ" áo trắng

Dù đã lập gia đình, nhưng Huỳnh Dịchvẫn là cô dâu xinh đẹp và đắt show trong mắt những nhà thiết kế thời trang áocưới.

 

  Cỡ chữ

- Dù đã lập gia đình, nhưng Huỳnh Dịch vẫn là cô dâu xinh đẹp và đắt show trong mắt những nhà thiết kế thời trang áo cưới.

Là gương mặt được chọn lên trang bìa của tạp chí Ngày trọng đại, Huỳnh Dịch đã chia sẻ những quan niệm của cô về hôn nhân, tình yêu và gia đình. Mới kết hôn, nên cô tự nhận mình chưa có nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống gia đình. "Hôn nhân là một việc rất phức tạp. Hiện tại, tôi chưa rõ hôn nhân sẽ khiến bản thân thay đổi thế nào, vì đến giờ, tôi vẫn là một Huỳnh Dịch và mọi người biêt. Cũng như khi bạn chưa làm mẹ vậy, thì dù thế nào cũng không thể hiểu tường tận cảm nhận của một người mẹ. Tôi không muốn một hôn lễ rình rang, mà chỉ cần một bữa tiệc nhỏ ấm cũng. Tôi thà dùng số tiền tổ chức hôn lễ để đi du lịch, đến một nơi đặc biệt nào đó chẳng hạn. Vienna, Đan Mạch là hai nơi tôi đặc biệt muốn đến, nhưng chưa có cơ hội được đặt chân đến. Tôi muốn đến nơi đó cùng với một nửa của mình".

Tuy nhiên, lịch làm việc bận rộn với 5 bộ phim Võ lâm tiếu truyền, Diệp Vấn tiền truyền, Việt quang bảo hợp, Nhất lộ có em, Hạnh phúc hoàn mỹ... xem ra, Huỳnh Dịch khó có thể thực hiện được ước mơ của mình trong năm nay.

Lam Ngọc
Theo

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.