Irina có nguy cơ bị "cướp" mất Ronaldo

Vừa tài năng và có những nét khá giống nhau, Sara Sampaio đang trở thành đối thủ rất đáng gờm đối với siêu mẫu Irina Shayk, không chỉ là trên sàn diễn thời trang.

 Vừa tài năng và có những nét khá giống nhau, Sara Sampaio đang trở thành đối thủ rất đáng gờm đối với siêu mẫu Irina Shayk, không chỉ là trên sàn diễn thời trang.

Cách đây không lâu, Sara Sampaio đã lọt vào danh sách những thiên thần của Victoria's Secret. Ngay lập tức, người đẹp 21 tuổi đến từ Bồ Đào Nha lột xác để bước chân lên hàng ngũ siêu mẫu thế giới.

Sở hữu thân hình cân đối, Sara còn có rất nhiều nét giống với Irina Shayk - cô bồ hiện tại của Ronaldo. Đó là lý do mà báo chí châu Âu và Mỹ gọi Sara là "Irina của Bồ Đào Nha".

Sara mê bóng rổ hơn là bóng đá. Dù vậy, cô không thể không biết về Cristiano Ronaldo. Khi đề cập đến cầu thủ đồng hương, Sara thể hiện rõ sự ngưỡng mộ mà cô dành cho anh.

Chính vì thế, báo chí Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha đưa tin, không chỉ trở thành đối thủ của Irina Shayk trong lĩnh vực thời trang, Sara có thể còn "cướp" luôn Ronaldo từ tay đàn chị.

Thông tin này xuất hiện trong thời gian gần đây, khi Ronaldo một mình bế con trai, còn Irina cứ mải mê với các hợp đồng quảng cáo đồ lót ở Mỹ.

Chưa hết, trong một cuộc trò chuyện gần đây, Ronaldo tâm sự: "Tôi muốn làm một người cha tốt với đứa con trai hiện tại và đang chờ một hoặc hai đứa trẻ khác".

Ngược lại, Irina không muốn sinh con vào thời điểm này. Người đẹp gốc Nga tuyên bố, lúc này cô quan tâm đến sự nghiệp nhiều hơn là cho gia đình.

Với những suy nghĩ khác nhau về cuộc sống cá nhân giữa Ronaldo và Irina, Sara Sampaio hoàn toàn có thể chen ngang bất kỳ lúc nào.

Ngắm thân hình nóng bỏng của Sara Sampaio:

Theo Vietnamnet



















Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.