Khánh Thi nóng bỏng khi làm ca sĩ

Kiện tướng dancesport đã đánh dấu mốc trên con đường trở thành ca sĩ với màn biểu diễn ca khúc "Lời của ánh mắt" cùng ca sĩ Đức Tuấn trong chương trình "Thay lời muốn nói" ngày 1212. Người đẹp hát và nhảy bốc lửa trong vũ điệu Latin.

 

  Cỡ chữ

Kiện tướng dancesport đã đánh dấu mốc trên con đường trở thành ca sĩ với màn biểu diễn ca khúc "Lời của ánh mắt" cùng ca sĩ Đức Tuấn trong chương trình "Thay lời muốn nói" ngày 12/12. Người đẹp hát và nhảy bốc lửa trong vũ điệu Latin.

Từ đầu năm, Khánh Thi đã góp mặt một số chương trình ca nhạc nhưng với tính chất tham gia cho vui, cũng là bước thử nghiệm trên sân khấu ở lĩnh vực mới cô đam mê, ngoài dancesport. Lần này, nữ hoàng của những điệu nhảy ở Việt Nam chính thức biểu diễn với tư cách là ca sĩ. Ca khúc Lời của ánh mắt chính là mốc đánh dấu con đường âm nhạc của người đẹp này. Khánh Thi chia sẻ, cô rất hồi hộp khi đứng trên sân khấu, đặc biệt lại biểu diễn mở màn chương trình.

Bài hát được nhạc sĩ Huy Tuấn sáng tác và phối khí riêng, đậm chất Latin để Khánh Thi có thể vừa hát vừa nhảy sambo, mambo. Với một ca sĩ mới, vừa hát vừa nhảy đã là khó nhưng còn khó hơn khi phải hát song ca và nhảy có đôi. Sở trường dancesport đã giúp Khánh Thi thể hiện tốt trên sân khấu và cũng tạo dấu ấn riêng cho cô với vai trò là ca sĩ. Khánh Thi cho biết, sang năm mới, cô sẽ dành tâm huyết và đầu tư cho lĩnh vực ca nhạc. Người đẹp sẽ hát và tìm kiếm những bài hát Việt Nam phong cách Latin.

Theo Ngôi sao

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.