Kiểu tạo dáng “nóng rẫy tay” không giống ai của Hà Hồ

Giám khảo hot nhất The Face có nhiều màn khoe dáng táo bạo mà không mỹ nhân nào sánh kịp.

Giám khảo hot nhất The Face có nhiều màn khoe dáng táo bạo mà không mỹ nhân nào sánh kịp.

ho-ngoc-ha-blogtamsuvnkieu-tao-dang-nong-ray-tay-khong-giong-ai-cua-ha-ho-blogtamsuvn01

Hồ Ngọc Hà đang là cái tên hot nhất làng giải trí hiện nay với vai trò HLV The Face Việt Nam. “Nữ hoàng giải trí” không ít lần diện bikini khoe đường cong nóng bỏng theo cách “độc”.

ho-ngoc-ha-blogtamsuvnkieu-tao-dang-nong-ray-tay-khong-giong-ai-cua-ha-ho-blogtamsuvn02 “Gái một con” tự tin khoe vòng ba căng tròn trong bộ bikini một mảnh.

ho-ngoc-ha-blogtamsuvnkieu-tao-dang-nong-ray-tay-khong-giong-ai-cua-ha-ho-blogtamsuvn03 So về vóc dáng và thần thái rạng rỡ, khó có người đẹp nào trong làng giải trí “chạy” kịp Hà Hồ.

ho-ngoc-ha-blogtamsuvnkieu-tao-dang-nong-ray-tay-khong-giong-ai-cua-ha-ho-blogtamsuvn04

Hồ Ngọc Hà từng có một thời gian làm người mẫu trước khi theo nghiệp ca hát nên cô sở hữu số đo hoàn toàn lý tưởng. Bạn gái cũ Quốc Cường khoe dáng táo bạo trong một shoot hình.

ho-ngoc-ha-blogtamsuvnkieu-tao-dang-nong-ray-tay-khong-giong-ai-cua-ha-ho-blogtamsuvn05 Hà Hồ “thiêu đốt” mọi ánh nhìn với thân hình nóng bỏng.

ho-ngoc-ha-blogtamsuvnkieu-tao-dang-nong-ray-tay-khong-giong-ai-cua-ha-ho-blogtamsuvn06 Ngay cả trên sân khấu, nữ ca sĩ gốc Huế không quên diện những bộ cánh phô trọn đường cong hoàn hảo của mình.

ho-ngoc-ha-blogtamsuvnkieu-tao-dang-nong-ray-tay-khong-giong-ai-cua-ha-ho-blogtamsuvn07 Trước khi trở thành giám khảo The Face cùng Phạm Hương và Lan Khuê, Hà Hồ dính scandal tình ái với đại gia đã có gia đình.

ho-ngoc-ha-blogtamsuvnkieu-tao-dang-nong-ray-tay-khong-giong-ai-cua-ha-ho-blogtamsuvn08 Chuyện chia tay Quốc Cường và “cặp kè” với đại gia kim cương hồi đầu năm khiến tên tuổi nữ ca sĩ “Tội lỗi” bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

ho-ngoc-ha-blogtamsuvnkieu-tao-dang-nong-ray-tay-khong-giong-ai-cua-ha-ho-blogtamsuvn09 Giữa làn sóng “tẩy chay” của dư luận, Hồ Ngọc Hà chọn cách giữ im lặng và lặng lẽ làm từ thiện.

ho-ngoc-ha-blogtamsuvnkieu-tao-dang-nong-ray-tay-khong-giong-ai-cua-ha-ho-blogtamsuvn010

Sau một thời gian dài “im hơi lặng tiếng”, Hà Hồ công khai xuất hiện tại một sự kiện với màn khoe vòng 3 nóng bỏng trong chiếc đầm bó sát gợi cảm.

ho-ngoc-ha-blogtamsuvnkieu-tao-dang-nong-ray-tay-khong-giong-ai-cua-ha-ho-blogtamsuvn011

Sự xuất hiện của người đẹp sinh năm 1984 khiến người hâm mộ xôn xao và đặt ra nhiều nghi vấn cô quay lại làng giải trí sau một thời gian “giông bão”.

ho-ngoc-ha-blogtamsuvnkieu-tao-dang-nong-ray-tay-khong-giong-ai-cua-ha-ho-blogtamsuvn012 Giữa tâm điểm báo giới, Hà Hồ lại một lần nữa khiến fan bất ngờ khi hát hit “Sau tất cả” với giọng ca ngọt ngào, da diết.

ho-ngoc-ha-blogtamsuvnkieu-tao-dang-nong-ray-tay-khong-giong-ai-cua-ha-ho-blogtamsuvn013 Tới giữa tháng 4, giọng ca “Em đi tìm anh” nhận lời mời làm giám khảo The Face Việt Nam.

ho-ngoc-ha-blogtamsuvnkieu-tao-dang-nong-ray-tay-khong-giong-ai-cua-ha-ho-blogtamsuvn014

Xuất hiện tại The Face, Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người bất ngờ với lối ứng xử thông minh và nhường “vai ác” cho Hoa hậu Hoàn vũ 2015 – Phạm Hương.

ho-ngoc-ha-blogtamsuvnkieu-tao-dang-nong-ray-tay-khong-giong-ai-cua-ha-ho-blogtamsuvn015

Đây được cho là nước cờ “cao tay” của Hà Hồ và ekip thực hiện chương trình nhằm lấy lại danh tiếng cho người đẹp sau một loạt thị phi ồn ào hồi đầu năm.

ho-ngoc-ha-blogtamsuvnkieu-tao-dang-nong-ray-tay-khong-giong-ai-cua-ha-ho-blogtamsuvn016 Hình ảnh của Hà Hồ trong The Face được nhiều phái đẹp ưa thích nhờ gu thời trang “đẹp miễn chê”.

ho-ngoc-ha-blogtamsuvnkieu-tao-dang-nong-ray-tay-khong-giong-ai-cua-ha-ho-blogtamsuvn017 Trong khi The Face vẫn chưa kết thúc thì Hà Hồ lại tiếp tục ngồi ghế nóng show truyền hình “Bước nhảy ngàn cân”.

ho-ngoc-ha-blogtamsuvnkieu-tao-dang-nong-ray-tay-khong-giong-ai-cua-ha-ho-blogtamsuvn018

Hình ảnh nữ giám khảo quyền lực bật khóc vì hoàn cảnh thí sinh “Bước nhảy ngàn cân” phát sóng tập 1 vào cuối tháng 8 vừa qua khiến nhiều người xúc động.

ho-ngoc-ha-blogtamsuvnkieu-tao-dang-nong-ray-tay-khong-giong-ai-cua-ha-ho-blogtamsuvn019 Ngoài việc làm giám khảo hai chương trình lớn, Hà Hồ còn chiêu đãi fan với MV “Keep me in love” được thực hiện cùng các thí sinh The Face.

ho-ngoc-ha-blogtamsuvnkieu-tao-dang-nong-ray-tay-khong-giong-ai-cua-ha-ho-blogtamsuvn020 Loạt ảnh “chất lừ” của Hồ Ngọc Hà trong MV giúp cô tiếp tục khẳng định vị trí “nữ hoàng giải trí” trong làng nhạc Việt.

Theo Dân Việt




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.