Lạnh lùng hay ngọt ngào, Song Joong Ki đều đẹp đến từng centimet

Nam diễn viên “Hậu duệ mặt trời” tiếp tục khiến hàng triệu cô gái “đứng ngồi không yên” với loạt ảnh mới nhất trên những tạp chí thời trang danh giá

Nam diễn viên “Hậu duệ mặt trời” tiếp tục khiến hàng triệu cô gái “đứng ngồi không yên” với loạt ảnh mới nhất trên những tạp chí thời trang danh giá

So với nhiều mĩ nam xứ sở kim chi, Song Joong Ki mang vẻ đẹp khá khác biệt. Đó là sự hài hòa giữa nét đáng yêu trẻ con cùng vẻ đẹp nam tính, lịch thiệp của người đàn ông trưởng thành. Dù gương mặt góc cạnh nhưng Song Joong Ki lại có thể biến hóa với nhiều tạo hình khác nhau. Cũng chính vì thế, mĩ nam “Hậu duệ mặt trời” đã trở thành gương mặt được lựa chọn hàng đầu để xuất hiện trên những tạp chí thời trang danh giá.

Theo Thế giới trẻ


Nụ cười tỏa nắng của nam diễn viên truyền nguồn cảm hứng mãnh liệt cho một ngày mới. Vẻ ngoài vừa lịch thiệp nhưng không kém phần năng động, trẻ trung của Song Joong Ki đã trở thành hình mẫu lí tưởng cho nhiều cô gái.


Cận cảnh gương mặt của nam diễn viên “Hậu duệ mặt trời”.


Từ vẻ ngoài năng động, đáng yêu cho đến người đàn ông trưởng thành, Song Joong Ki đã có cú xoay người 180 độ ngoạn mục.


Vừa qua, Song Joong Ki cũng chính là gương mặt mẫu nam xuất hiện trên tạp chí thời trang danh giá Harper’s Bazaar phiên bản Trung Quốc. Trong loạt ảnh này, đại úy Yoo lại trông trẻ con, đáng yêu với cách phối trang phục quen thuộc.


Chỉ cần áo sơ mi đen đơn giản, không chỉ riêng Song Joong Ki mà mọi chàng trai đều có thể ghi điểm trong mắt các cô gái.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.