Lệ Quyên gây 'sốt' vì vóc dáng quá nóng bỏng trong loạt ảnh mới

“Nữ hoàng Bolero” Lệ Quyên gây bất ngờ khi vừa tung ra loạt ảnh mới khiến “dân tình bỏng mắt” với ba vòng cực chuẩn không thua thiếu nữ.

“Nữ hoàng Bolero” Lệ Quyên gây bất ngờ khi vừa tung ra loạt ảnh mới khiến “dân tình bỏng mắt” với ba vòng cực chuẩn không thua thiếu nữ.

Lệ Quyên gây sốt vì vóc dáng quá nóng bỏng trong loạt ảnh mới-1Lệ Quyên gây sốt vì vóc dáng quá nóng bỏng trong loạt ảnh mới-2

Lệ Quyên gây bất ngờ khi mặc nhiều bộ trang phục street style hàng hiệu cực chất khoe vóc dáng nóng bỏng.

Lệ Quyên gây sốt vì vóc dáng quá nóng bỏng trong loạt ảnh mới-3Lệ Quyên gây sốt vì vóc dáng quá nóng bỏng trong loạt ảnh mới-4Lệ Quyên gây sốt vì vóc dáng quá nóng bỏng trong loạt ảnh mới-5Lệ Quyên gây sốt vì vóc dáng quá nóng bỏng trong loạt ảnh mới-6Lệ Quyên gây sốt vì vóc dáng quá nóng bỏng trong loạt ảnh mới-7Lệ Quyên gây sốt vì vóc dáng quá nóng bỏng trong loạt ảnh mới-8Lệ Quyên gây sốt vì vóc dáng quá nóng bỏng trong loạt ảnh mới-9Lệ Quyên gây sốt vì vóc dáng quá nóng bỏng trong loạt ảnh mới-10Lệ Quyên gây sốt vì vóc dáng quá nóng bỏng trong loạt ảnh mới-11Lệ Quyên gây sốt vì vóc dáng quá nóng bỏng trong loạt ảnh mới-12Lệ Quyên gây sốt vì vóc dáng quá nóng bỏng trong loạt ảnh mới-13

Theo NLĐ


Lệ Quyên

ca sĩ Lệ Quyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.