Loạt hình khiến fan ngưỡng mộ của gia đình Tim – Trương Quỳnh Anh

Cặp đôi "trai tài gái sắc" này đang có một cuộc sống gia đình vô cùng viên mãn, đáng mơ ước.

Cặp đôi "trai tài gái sắc" này đang có một cuộc sống gia đình vô cùng viên mãn, đáng mơ ước.

Theo Một thế giới


Tim và Trương Quỳnh Anh là một trong những cặp vợ chồng “xứng đôi vừa lứa” nhất nhì showbiz Việt. Cả hai cùng cậu con trai Cát An bốn tuổi luôn có những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.


Dù đã “góp gạo thổi cơm chung” khá lâu nhưng cặp đôi này vẫn chưa tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, Tim cho biết anh và bà xã đã là vợ chồng hợp pháp còn chuyện cưới xin anh cho rằng không thực sự cần thiết và chưa chọn được thời điểm thích hợp. 


“Với tôi, quan trọng nhất là trách nhiệm và tình yêu thương đối với gia đình. Và giờ mọi chuyện bình thường, sau khi có em bé thì ván đã đóng thuyền và thuyền đã đi xa mất rồi” – Nam ca sĩ hài hước chia sẻ.



Mỗi khi xuất hiện, gia đình này luôn dành được những ánh mắt ngưỡng mộ từ những người xung quanh



Cả gia đình thường xuyên đi du lịch, tận hưởng cuộc sống.



Khoảnh khắc đáng yêu của hai mẹ con trong dịp tết vừa rồi.



Cách đây ít lâu, Trương Quỳnh Anh đã từng giận dỗi và bỏ nhà đi vì không chịu nổi sự vô tâm, lạnh lùng của Tim trong đời sống vợ chồng. Thế nhưng cũng vì thế mà Tim đã ý thức được trách nhiệm của mình, biết sửa sai khiến Trương Quỳnh Anh cảm động. Nhờ biến cố đó mà cặp đôi này càng thêm gắn bó, hiểu và yêu nhau nhiều hơn.



Sau khi đã làm hòa, cặp vợ chồng này lại “yêu lại từ đầu”. Họ trao nhau nụ hôn ngọt ngào trên sóng truyền hình để khẳng định tình yêu với nhau.



Và dường như Tim cũng dần thay đổi, trở thành một người biết quan tâm nhiều hơn đến vợ con, gia đình chứ không vô tâm như trước nữa.



Còn đút cho nhau ăn cực tình cảm.



Lúc nào Tim cũng để ý đến vợ và chăm sóc vợ từng việc nhỏ nhặt



Có lẽ Trương Quỳnh Anh vô cùng hạnh phúc vì có được một người chồng biết “cải tà quy chính” như Tim.



Đương nhiên Trương Quỳnh Anh cũng vậy. Nữ diễn viên – ca sĩ luôn chăm chút từng li từng tí cho chồng trong mỗi buổi biểu diễn.



Những hành động nhỏ của Trương Quỳnh Anh và Tim dành cho nhau khiến ai cũng phải ghen tị


Tim từng tâm sự đối với anh, Trương Quỳnh Anh là một người vợ hiếm có trong showbiz. Như thế cũng đủ biết anh chàng hài lòng và yêu thương bà xã của mình như thế nào.


Khoảnh khắc dễ thương của cặp đôi khi diện trang phục cô dâu chú rể.

Sau nhiều ồn ào về đời sống hôn nhân, Tim và Trương Quỳnh Anh ngày càng hiểu nhau và hạnh phúc hơn.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.