Loạt khoảnh khắc đời thường hạnh phúc của Đan Lê và gia đình trên biển

Cựu MC thời tiết đăng loạt khoảnh khắc đời thường giản dị trên biển cùng gia đình trong chuyến du lịch gần đây. Dù đã là mẹ 2 con nhưng nhan sắc Đan Lê chưa bao giờ bớt đẹp.

Cựu MC thời tiết đăng loạt khoảnh khắc đời thường giản dị trên biển cùng gia đình trong chuyến du lịch gần đây. Dù đã là mẹ 2 con nhưng nhan sắc Đan Lê chưa bao giờ bớt đẹp.

Loạt khoảnh khắc đời thường hạnh phúc của Đan Lê và gia đình trên biển-1Loạt khoảnh khắc đời thường hạnh phúc của Đan Lê và gia đình trên biển-2Loạt khoảnh khắc đời thường hạnh phúc của Đan Lê và gia đình trên biển-3Loạt khoảnh khắc đời thường hạnh phúc của Đan Lê và gia đình trên biển-4Loạt khoảnh khắc đời thường hạnh phúc của Đan Lê và gia đình trên biển-5Loạt khoảnh khắc đời thường hạnh phúc của Đan Lê và gia đình trên biển-6

Loạt khoảnh khắc hạnh phúc của Đan Lê và gia đình trên biển

Loạt khoảnh khắc đời thường hạnh phúc của Đan Lê và gia đình trên biển-7Loạt khoảnh khắc đời thường hạnh phúc của Đan Lê và gia đình trên biển-8Loạt khoảnh khắc đời thường hạnh phúc của Đan Lê và gia đình trên biển-9Loạt khoảnh khắc đời thường hạnh phúc của Đan Lê và gia đình trên biển-10Loạt khoảnh khắc đời thường hạnh phúc của Đan Lê và gia đình trên biển-11Loạt khoảnh khắc đời thường hạnh phúc của Đan Lê và gia đình trên biển-12Loạt khoảnh khắc đời thường hạnh phúc của Đan Lê và gia đình trên biển-13Loạt khoảnh khắc đời thường hạnh phúc của Đan Lê và gia đình trên biển-14

Theo NLĐ


Đan Lê

MC Đan Lê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.