Lý Nhã Kỳ hẹn hò tài tử Hong Kong

Người đẹp "Mùa hè lạnh" và nam diễn viên điển trai của xứ Hương Cảng - người từng bị báo chí Hong Kong nghi vấn dẫn cô vào khách sạn năm ngoái có cuộc hẹn hò thân mật trong một tiệm cà phê.

Người đẹp "Mùa hè lạnh" và nam diễn viên điển trai của xứ Hương Cảng - người từng bị báo chí Hong Kong nghi vấn dẫn cô vào khách sạn năm ngoái có cuộc hẹn hò thân mật trong một tiệm cà phê.

Từng dính tin đồn "cặp kè" trong thời gian Lý Nhã Kỳ làm việc tại Hong Kong, khi giới săn ảnh xứ Cảng thơm đã bắt gặp họ cùng nhau về căn hộ cao cấp của Lý Nhã Kỳ tại đây. Tuy nhiên, không lâu sau đó, nữ diễn viên Mùa hè lạnh đã lên tiếng phủ nhận, và cái tên Tạ Thiên Hoa vẫn chỉ là người đàn ông "trong bóng đêm" của người đẹp Việt.

Gần đây, trong chuyến làm việc tại Hong Kong của Lý Nhã Kỳ, cặp đôi lại có cuộc hẹn hò tiếp để bàn kế hoạch cho ngày khai trương thương hiệu thời trang của Lý Nhã Kỳ ở Sài Gòn. Họ đã có một buổi cà phê lãng mạn và vui vẻ. Tuy rất bận rộn ở phim trường với dự án mới của TVB trong mùa hè này, nhưng Tạ Thiên Hoa vẫn sắp xếp thời gian qua dự khai trương với Lý Nhã Kỳ, cho thấy tình bạn của họ khá sâu sắc.

Ngày 23/3 này, nam diễn viên điển trai sẽ xuất hiện tại TP.HCM để dự buổi trình diễn thời trang của Lý Nhã Kỳ. Tạ Thiên Hoa cho biết anh rất háo hức với chuyến đi này, vì đây là lần đầu anh đến Việt Nam. Nam tài tử sẽ lưu lại Sài Gòn vỏn vẹn 1 ngày, hôm sau anh tiếp tục trở về nước để tiếp tục lịch làm việc trên phim trường.

Những hình ảnh của Lý Nhã Kỳ và Tạ Thiên Hoa hẹn hò tại Hong Kong:

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.