Mesut Oezil tính lái thêm… “máy bay” xinh đẹp

Mesut Oezil từ bỏ Anna Marialà bởi hai người giờ ở hai phương trời khác nhau? Không phải, sự thật là tiền vệcủa Real đã “no xôi chán chè”, muốn chuyển sang lái “máy bay” nổi tiếng tronglàng catwalk Adriana Lima.

 

  Cỡ chữ

Mesut Oezil từ bỏ Anna Maria là bởi hai người giờ ở hai phương trời khác nhau? Không phải, sự thật là tiền vệ của Real đã “no xôi chán chè”, muốn chuyển sang lái “máy bay” nổi tiếng trong làng catwalk - Adriana Lima.

Tuy tuổi đời còn trẻ, song Mesut Oezil rất biết cách rót những lời đường mật vào tai phụ nữ. Không phải vậy thì ngôi sao người Đức - gốc TNK này đã chẳng thể chinh phục được cô bạn gái xinh đẹp và hơn mình tới… 6 tuổi – Anna Maria.

Bằng chứng là theo một số nguồn tin, tiền vệ của Real hiện nay đang nhắm tới cô người mẫu Adriana Lima. Có điều, Adriana Lima giờ là hoa đã có chủ. Chồng của siêu mẫu người Brazil này cũng rất nổi tiếng trong làng thể thao, đó là vận động viên bóng rổ Marko Jaric. Vậy nên Oezil cần phải chỉnh đốn lại tư tưởng, cứ vớ vẩn có ngày không có răng mà ăn cháo.

Theo XZone

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.