Mỗi lần đi sự kiện, Ngọc Trinh lại gây ‘sốc với những chiếc váy cắt xẻ

Với những khoảng khoét sâu táo bạo, Ngọc Trinh thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người.

Với những khoảng khoét sâu táo bạo, Ngọc Trinh thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người.

Nhờ lợi thế hình thể cùng vòng eo 56 mà Ngọc Trinh luôn tích cực khoe đường cong hấp dẫn của mình bằng đủ kiểu váy áo hở bạo. Đặc biệt là những trang phục có phần khoét sâu, cắt xẻ tứ phía thường được ‘nữ hoàng nội y’ lựa chọn mỗi lần tham dự sự kiện.

ngoc trinh blogtamsuvn (12) Ngọc Trinh sang trọng, quý phái với chiếc đầm mỏng dính đính đá có điểm khoét táo bạo ở phần hông. 

ngoc trinh blogtamsuvn (13) Tuy chưa hẳn là một thiết kế đẹp nhưng lại nó có sức thu hút và gợi sự tò mò của phái mạnh bởi khoảng hở ở điểm nhạy cảm.

ngoc trinh blogtamsuvn (10) Ngọc Trinh khéo léo “níu mắt” bằng những khoảng hở nhỏ nhắn, ý nhị. Cô nàng khoe được cơ thể với đường cong hút mắt.

ngoc trinh blogtamsuvn (14) Gợi cảm trong những bộ váy cắt xẻ đủ kiểu táo bạo đã thành thương hiệu khi dự tiệc của chân dài gốc Trà Vinh.

ngoc trinh blogtamsuvn (17) Trong một sự kiện khác, Ngọc Trinh diện thiết kế cắt xẻ mạnh tay từ phần eo lên chân ngực, khoe gần như trọn vòng 2 và lưng trần.

ngoc trinh blogtamsuvn (1) Thế nhưng bộ váy “kiệm vải” không giống ai khiến người đẹp bị nhiều người chê hở hang quá đà.

ngoc trinh blogtamsuvn (2) Việc diện những trang phục khoét trên xẻ dưới, thậm chí chỉ che chắn hững hờ không phải là chuyện hiếm với Ngọc Trinh.

ngoc trinh blogtamsuvn (11) Những dáng váy cocktail với đường xẻ ở ngực, lưng …

ngoc trinh blogtamsuvn (5) … hay chân váy luôn nằm trong danh sách yêu thích của Ngọc Trinh.

ngoc trinh blogtamsuvn (4) Chân dài thường xuyên khiến người nhìn nơm nớp khi “bỏ quên” nội y để diện váy hở trọn lưng trần, thiết kế nhạy cảm có thể bị hớ hênh bất cứ lúc nào.

ngoc trinh blogtamsuvn (3) ‘Nữ hoàng nội y’ trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý khi diện bộ váy đen cắt xẻ táo bạo. Thiết kế gần như phô diễn trọn vẹn phần thân sau của nữ người mẫu.

ngoc trinh blogtamsuvn (6) Không chỉ thế, Ngọc Trinh còn là tín đồ của những bộ váy khoét nách rộng, khoe vòng 1 đẫy đà theo cách mới.

ngoc trinh blogtamsuvn (7) Thiết kế màu xanh cổ vịt đánh lừa người đối diện bởi phần thân trước kín đáo. Tuy nhiên, phần sau lại được khoét sâu hết cỡ giúp người đẹp 8x phô diễn khéo léo vẻ đẹp hình thể.

ngoc trinh blogtamsuvn (8) Diện một chiếc váy không quá hở, ‘nữ hoàng nội y’ chọn cách khoét ngay chân ngực để lộ vòng 1 lấp ló. 

ngoc trinh blogtamsuvn (15) Cô nàng táo bạo phô trương vòng 1 dưới lớp váy trắng được nhấn bởi đường khoét ovan sexy.

ngoc trinh blogtamsuvn (9) Hay tự tin diện váy xẻ cổ sâu đến gần rốn mặc khi đi một sự kiện ngoài trời đông đúc.

ngoc trinh blogtamsuvn Ngọc Trinh “nóng” hơn nhờ chiếc váy cut-out được cắt xẻ mạnh tay phần trước ngực, cuốn hút cánh mày râu Việt.

ngoc trinh blogtamsuvn (16) Xuất hiện trên thảm đỏ, Ngọc Trinh không hề thua kém bất cứ mỹ nhân nào trong bộ váy có phần lưng được cắt xẻ đối xứng tinh tế.

Theo thethaovaxahoi

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.