Một Lý Nhã Kỳ đẹp lạ với áo dài

Không được đánh giá cao trong những bộ trang phục hàng hiệu xa xỉ nhưng đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ đã giữ cho mình một vẻ đẹp thật khác lạ trong tà áo dài truyền thống Việt Nam.

Không được đánh giá cao trong những bộ trang phục hàng hiệu xa xỉ nhưng đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ đã giữ cho mình một vẻ đẹp thật khác lạ trong tà áo dài truyền thống Việt Nam.

Sở hữu một thân hình tròn trịa, đẫy đà, đạt tiêu chuẩn của người Việt xưa, chính vì thế mỗi lần khoác lên mình tà áo dài dân tộc Lý Nhã Kỳ đều tạo sự cuốn hút với vẻ đẹp mặn mà, truyền thống. Kể từ khi được lựa chọn làm đại sứ du lịch, bà chủ kim cương cũng xuất hiện cùng áo dài nhiều hơn. Và trong nhiều cuộc giao lưu tiếp xúc với các quan khách nước ngoài hay tham gia sự kiện quốc tế, Lý Nhã Kỳ đã luôn tạo một ấn tượng rất tốt đẹp khi cô thường có những lựa chọn rất khéo léo thể hiện được một vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng của người phụ nữ Việt trong tà áo truyền thống.

Cùng ngắm nhìn vẻ đẹp nữ tính, mặn mà, rất Việt Nam của Lý Nhã Kỳ trong áo dài thướt tha - một vẻ đẹp rất khác khi xúng xính hàng hiệu:

Một Lý Nhã Kỳ đẹp lạ với áo dài - 1

Một Lý Nhã Kỳ đẹp lạ với áo dài - 2

Một Lý Nhã Kỳ đẹp lạ với áo dài - 3

Một Lý Nhã Kỳ đẹp lạ với áo dài - 4

Một Lý Nhã Kỳ đẹp lạ với áo dài - 5

Một Lý Nhã Kỳ đẹp lạ với áo dài - 6

Một Lý Nhã Kỳ đẹp lạ với áo dài - 7

Một Lý Nhã Kỳ đẹp lạ với áo dài - 8

Một Lý Nhã Kỳ đẹp lạ với áo dài - 9

Một Lý Nhã Kỳ đẹp lạ với áo dài - 10

Một Lý Nhã Kỳ đẹp lạ với áo dài - 11

Một Lý Nhã Kỳ đẹp lạ với áo dài - 12

Một Lý Nhã Kỳ đẹp lạ với áo dài - 13

Theo Eva



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.