Muôn màu nghệ thuật tiền giấy

Dưới bàn tay khéo léo tài hoa của con người, những đồng tiền khô cứng bỗng trở nên mềm mại hơn.

 

  Cỡ chữ
Giờ đây, nghệ thuật xếp giấy tạo hình Origami đã rất quen thuộc với chúng ta. Nay, các nghệ nhân còn tiến thêm một bước khi "biến" những tờ giấy bạc thành các tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp hay các vật dụng, đồ dùng gần gũi với con người.


Từ đồng những tờ Dolla, đồng Euro và các tờ bạc đã cũ khác của các nước như Nam Phi, Úc, Trung Quốc, Argentina, Bhutan..., bằng bàn tay tài hoa và tinh tế của mình, cộng với sự kiên trì bền bỉ và sáng tạo không ngừng, các nghệ sĩ đã tạo nên những chiếc váy, đồ trang sức và rất nhiều các tác phẩm nghệ thuật vô cùng độc đáo và lạ mắt.

Chắc chắn một điều rằng, khi ngắm nhìn những tác phẩm này, bạn sẽ không bao giờ so sánh giá trị của chúng so với những đồng tiền có mệnh giá lớn hơn, bởi chúng là một bộ sưu tập đầy đủ và tinh tuý của những đồng tiền trên khắp thế giới.

Theo Vzone
 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.